Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Việt Nam vs Malaysia, 20h00 ngày 10/10: Thuần phục “những chú hổ” ở Mỹ Đình


Malaysia đang có sự tự tin lớn sau khởi đầu ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, tài năng và kinh nghiệm của mình, HLV Park Hang Seo đang quyết tâm một lần nữa thuần phục “những chú hổ” Malaysia ở Mỹ Đình.
 
Malaysia tuyên bố hùng hồn trước đại chiến
 
Đội tuyển Malaysia không có thành tích thi đấu tốt ở Mỹ Đình những giải đấu gần đây. Theo đó, ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Malaysia đã gục ngã trước đội tuyển Việt Nam và nhìn đoàn quân HLV Park Hang Seo giành chức vô địch khu vực ĐNÁ. Để giúp các học trò giải tỏa những áp lực khi phải thi đấu tại “chảo lửa” Mỹ Đình, kể từ khi đến Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe và các trụ cột của đội tuyển Malaysia liên tục có những tuyên bố hùng hồn nhằm “nắn gân” các học trò HLV Park Hang Seo. Theo đánh giá của giới chuyên môn trong nước, những phát biểu này không phải là một “phép thắng lợi tinh thần” mà thực tế, Malaysia đã có những đổi thay mạnh mẽ.
Viet Nam vs Malaysia, 20h00 ngay 1010 Thuan phuc nhung chu ho o My Dinh hinh anh
ĐT Việt Nam đã hai lần đánh bại Malaysia tại AFF Cup 2018
Giới truyền thông Malaysia đánh giá đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe đang chơi một thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả. Thành tích khá ấn tượng ở những trận đấu gần đây khiến người ta tin, đội bóng này đã ở một đẳng cấp khác. Trong khi đó, trao đổi với báo chí trong nước về đối thủ, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận đội tuyển Malaysia đã có những sự thay đổi mạnh mẽ thời gian qua. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao sức mạnh hàng công của đối thủ với 4 trụ cột chính là Talaha - Sumareh, Syafiq - Safawi Rasid. Cùng với việc chỉ ra điểm mạnh của đối phương, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ ông có sẵn những giải pháp để đánh bại đối thủ. Những quân cờ trong ván cờ sẽ đi như thế nào sẽ được đội tuyển Việt Nam thể hiện trong trận đấu trên sân Mỹ Đình tối nay.
 
Thuần phục “những chú hổ” ở chảo lửa Mỹ Đình
 
Có một thực tế rất rõ ràng rằng cả ĐT Việt Nam và Malaysia đều đã có những thay đổi nhất định về con người lẫn chiến thuật so với những gì hai đội thể hiện tại AFF Cup 2018 vừa qua.  Những thành công đạt được của đôi bên đều nhờ vào sự điều chỉnh linh hoạt trên sa bàn. Phía Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tận dụng sức mạnh của những cầu thủ ngoại kiều để tăng cường sức mạnh của đội tuyển Malaysia. Trong khi đó, với kinh nghiệm của mình, HLV Park Hang Seo cũng cho thấy khả năng “ứng vạn biến” từ sơ đồ 3-4-3 quen thuộc.
 
Việt Nam và Malaysia đã có 3 lần đối đầu tại AFF Cup 2018, Malaysia cũng là đối thủ khó chịu với bóng đá Việt Nam ở tất cả các cấp độ trong khu vực ĐNÁ. Chính vì thế, trận đấu trên sân Mỹ Đình tối nay dự kiến sẽ hấp dẫn và kịch tính từ ngay sau tiếng còi khai cuộc đến khi kết thúc trận đấu. Trong đó, ai giành được khu trung tuyến sẽ có được “chìa khóa” mở đường vào khung thành đối phương. Bộ đôi tiền vệ trung tâm và các hậu vệ cánh của đội tuyển Việt Nam sẽ phải hoạt động nỗ lực trước những cầu thủ cơ bắp nhưng cũng giàu kỹ thuật bên phía Malaysia.
 
HLV Park Hang Seo là một người cao chiêu và lần này, ĐT Việt Nam sẽ thuần phục “những chú hổ” Malaysia bằng những miếng đánh cao tay chứ không phải là những lời “lên gân” như người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Một chiến thắng trên sân nhà sẽ giúp đội tuyển Việt Nam cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và tự tin làm khách của ĐT Indonesia vào ngày 15/10 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618