Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Indonesia đón sao gốc Brazil chuẩn bị đối đầu Việt Nam

Indonesia đang gấp rút làm thủ tục cuối cùng để nhập tịch cầu thủ người Brazil, chuẩn bị cho 2 cuộc đối đầu với UAE và Việt Nam.

Indonesia chuẩn bị có được sự bổ sung chất lượng trước 2 cuộc đối đầu quan trọng tại vòng loại World Cup 2022. Sau nhiều nỗ lực, trung vệ gốc Brazil là Otavio Dutra đã tiến đến những bước cuối cùng để hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Indonesia.
Octavio Dutra là học trò cũ của HLV Indosenia thời điểm hiện tại - ông McMenemy. Dutra đã có gần 10 năm chơi bóng ở xứ sở Vạn đảo kể năm 2010. Hiện tại, Dutra đang khoác áo CLB Persebaya Surabaya.
HLV chia sẻ với báo giới về cậu học trò cũ: "Ông chỉ còn chờ tấm hộ chiếu của Dutra, với kinh nghiệm chơi bóng lâu năm cùng sự nghiêm túc trong việc cống hiến cho ĐTQG, tôi biết cậu ấy sẽ nhập tịch thành công".

McMenemy và Dutra có quãng thời gian làm việc chung năm 2017 - năm mà CLB Persebaya Surabaya lên ngôi vô địch Liga 1 (Giải VĐQG Indonesia).
Octavio Dutra gần như chắc chắn sẽ chiếm 1 suất trong đội hình của ĐT Indonesia. Trước đó, ông McMenemy đã triệu tập Dutra lên tuyển nhưng trung vệ người Brazil chỉ có thể ngồi ngoài vì chưa đủ giấy tờ pháp lý.
Với chiều cao lý tưởng 1m9, cùng kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, Dutra hứa hẹn sẽ là tấm lá chắn hoàn hảo ở hàng phòng ngự Indo, nơi HLV McMenemy luôn áp dụng sơ đồ 3 trung vệ yêu thích.
Với sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự, đội bóng xứ Vạn đảo tự tin hướng tới 2 cuộc đối đầu quan trọng trước UAE (10/10) và Việt Nam (15/10) tại vòng loại World Cup 2022.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618