Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Tuyển U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu khó khăn nhất tại giải châu Á

Trong số 3 đại diện Đông Nam Á góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, các học trò của HLV Park Hang-seo được đánh giá rơi vào bảng đấu khó khăn nhất, theo Fox Sports Asia.
Trong bài viết "2018 sẽ là một năm lớn của bóng đá Đông Nam Á", Fox Sports Asia nhận định tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp rất nhiều thử thách khi phải chạm trán Hàn Quốc, Australia và Syria.
So với các bảng đấu của U23 Thái Lan và U23 Malaysia, những đối thủ thầy trò Park Hang-seo chuẩn bị giáp mặt khó nhằn hơn rất nhiều.
 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2018. Ảnh: VFF.

"U23 Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức rất khắc nghiệt khi nằm chung bảng với Hàn Quốc, Australia và Syria. Trong khi đó, U23 Thái Lan có quyền lạc quan với kết quả bốc thăm, cũng như cơ hội đi tiếp vào vòng knock-out khi nằm chung bảng với CHDCND Triều Tiên, Nhật Bản và Palestine", trang Fox Sports Asia phân tích.
Với U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo khẳng định không run sợ khi chạm trán các đối thủ mạnh: "Tôi nghĩ gặp đội bóng mạnh như thế nào đi chăng nữa, thì chúng ta vẫn phải tập trung phát huy tối đa những điểm mạnh và sự chuẩn bị của toàn đội trong suốt thời gian qua. U23 Việt Nam sẽ cố gắng tạo nên kỳ tích ở Vòng chung kết châu Á 2018."
Còn HLV Zoran Jankovic dẫn dắt U23 Thái Lan tràn đầy tự tin đội nhà có thể đánh bại CHDCND Triều Tiên trong trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á. Tháng trước, tại giải giao hữu quốc tế ở Buriram (Thái Lan), "tiểu voi chiến" từng để thua CHDCND Triều Tiên 0-1.
Tuy nhiên, HV Jankovic nhấn mạnh lần tái đấu của hai đội sẽ khác.
 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U23 Thái Lan đã có mặt tại Trung Quốc để chuẩn bị cuộc tái ngộ CHDCND Triều Tiên. Ảnh: Bangkok Post.

"Chúng tôi từng chạm trán họ ở giải đấu giao hữu tại Buriram hồi tháng trước và thất bại. Nhưng đó là trận đấu U23 Thái Lan thực hiện rất nhiều sự thay đổi sau cuộc chạm trán Nhật Bản. Tôi nghĩ nếu có tất cả cầu thủ trong đội hình 1, U23 Thái Lan có thể đánh bại được CHDCND Triều Tiên", HLV Jankovic nói với báo Bangkok Post.
Cũng theo chiến lược gia người Serbia, cuộc chạm trán CHDCND Triều Tiên sẽ rất căng thẳng, song U23 Thái Lan lúc này đã có sự chuẩn bị tốt hơn. 
Tại vòng chung kết U23 châu Á, Đông Nam Á có 3 đại diện gồm Việt Nam, Thái Lan và Malaysia. Trong số này, Fox Sports Asia dự đoán U23 Việt Nam và U23 Thái Lan phải đối mặt với những thử thách nhọc nhằn, tuy nhiên khả năng tạo ra bất ngờ lại cao hơn U23 Malaysia, chung bảng với Iraq, Saudia Arabia và Jordan.
Tại Vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D, lần lượt gặp U23 Hàn Quốc (19h30, ngày 11/01), U23 Australia (16h, ngày 14/01) và U23 Syria (19h30, ngày 17/01, theo giờ địa phương).
Nguồn: Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618