Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/01: Công Phượng, Tiến Dũng hạ quyết tâm trước người Úc

Cựu cầu thủ Man United ra mắt CLB TPHCM; Công Phượng hạ quyết tâm trước trận U23 Australia;... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 13/01.
Cựu cầu thủ Man United ra mắt CLB TPHCM
 - Bóng Đá

 Tân binh Rodrigo Possebon.

Tân binh Rodrigo Possebon sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày hôm nay (13/1) và chính thức ra mắt CLB. Possebon sẽ được ổn định chỗ ở, gặp gỡ các lãnh đạo CLB và thành viên Ban huấn luyện trong đó có Quyền chủ tịch Lê Công Vinh và HLV trưởng Toshiya Miura trước khi bước vào tập luyện vào ngày mai 14/1.
Possebon là cái tên đáng chú ý được CLB TP.HCM đưa về ở kỳ chuyển nhượng lần này. CV của Possebon nổi bật khi anh có giai đoạn khoác áo CLB Manchester United và là đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo. Cũng trong ngày mai (14/01), tiền đạo Gonzalo Marronkle sẽ ra mắt CLB TPHCM và có buổi tập đầu tiên.
Tiến Dũng tự nhận có thể làm tốt hơn ở bàn thua thứ hai
Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận được lời khen khi cản phá thành công pha đá phạt đền của Yoon Seung Won. Tuy nhiên, anh vẫn chưa hài lòng với bản thân sau tình huống dẫn đến bàn thua thứ hai. Anh cho biết: “Tôi rất tiếc vì tình huống ở giữa hiệp 2 băng ra đối mặt, nếu tôi xử lý tốt hơn thì đã không có bàn thua thứ hai. Tôi và toàn đội sẽ quyết tâm để làm nên kỳ tích ở giải đấu lần này. Ở trận gặp U23 Hàn Quốc, toàn đội nhập cuộc khá là tốt nhưng có thể do trận đấu khiến nhiều thứ chưa hài hòa cùng nhau. Chúng tôi sẽ khắc phục trong hai trận tới. Chúng tôi sẽ làm hết sức và tin tưởng sẽ làm được điều gì đấy tốt.”
Công Phượng hạ quyết tâm "xé lưới" U23 Australia
 - Bóng Đá

 Công Phượng từng xé lưới U19 Australia trên sân Mỹ Đình.

Chia sẻ về trận đấu sắp tới với U23 Australia, Công Phượng cho biết: “Cách chơi của U23 Việt Nam thế nào trong trận đấu tới sẽ do Ban huấn luyện chỉ đạo. Còn với tôi, chơi ở vị trí nào, tiền đạo cắm hay chạy cánh, thậm chí hậu vệ cũng phải cố gắng chơi tốt nhất có thể.
U23 Australia là đội bóng cực mạnh, vượt trội U23 Việt Nam về nhiều mặt. Toàn đội sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Australia. Lúc này, không riêng gì tôi mà các đồng đội ở U23 Việt Nam luôn có niềm tin làm được điều gì đó.” 
Hải Phòng ký liền một lúc với 4 cầu thủ
Ngoài việc có được sự phục vụ của hai Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long, Hải Phòng mới đây đã ký hợp đồng thêm với 4 cầu thủ khác gồm: hậu vệ Nguyễn Hữu Phúc, các tiền vệ Lâm Quý, Nguyễn Văn Phú và Nguyễn Vương Vũ.
Trong số những cầu thủ trên, hậu vệ Nguyễn Hữu Phúc từng khoác áo nhiều CLB đang thi đấu ở V-League như CLB Hà Nội, Quảng Nam, Đồng Tháp và mùa vừa qua là SHB Đà Nẵng. Tiền vệ Lâm Quý là một gương mặt còn trẻ, anh từng thi đấu rất thành công và được đánh giá cao tại VCK U21 Quốc gia 2015 trong màu áo CLB An Giang.
HG - BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618