Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/01: Người Thái ghen tị với U23 Việt Nam; Chốt tương lai Xuân Trường

Báo Thái Lan chạnh lòng vì U23 Việt Nam; HAGL chốt xong tương lai Xuân Trường;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/1.
Báo Thái Lan ngưỡng mộ, ghen tị với U23 Việt Nam
 - Bóng Đá

Báo Thái Lan lên tiếng khen ngợi, thậm chí ghen tị với U23 Việt Nam. 

U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt thực sự, tiếng vang gây chấn động bóng đá châu Á, khi giành ngôi á quân U23 châu Á 2018, sau trận thua U23 Uzbekistan 1-2. Tác giả bài báo Thai Rath nhận định: "Tôi đã ngồi xem toàn bộ trận đấu, không bỏ sót phút nào. Tôi xem U23 Việt Nam chiến đấu với U23 Uzbekistan, trên mặt sân mà chỉ có tuyết với tuyết.
U23 Việt Nam đã để tuột danh hiệu vô địch, nhưng các bạn không có gì phải buồn hay thất vọng. Các bạn đã làm nên lịch sử, đã tạo nên niềm tự hào trong lòng mỗi người Việt Nam. Mà không chỉ bóng đá Việt Nam, các bạn đã thay đổi lịch sử và mang đến niềm tự hào cho khu vực Đông Nam Á. Thành tích ấy thật đáng tự hào! Thật tuyệt vời. Những người Việt Nam đang sinh sống trên khắp thế giới tự hào về những gì các cầu thủ của họ vừa làm. U23 Việt Nam và bóng đá Việt Nam là tấm gương sáng cho cả khu vực ASEAN.”
HAGL chốt xong tương lai của Xuân Trường
 - Bóng Đá

Xuân Trường sẽ trở về thi đấu cùng HAGL ở V-League 2018. 

Mới đây, GĐKT HAGL - Chung Hae Seong cho biết, ông rất muốn đưa Xuân Trường trở lại chơi bóng ở V-League 2018, bởi mục tiêu mà đội chủ sân Pleiku hướng tới ở mùa giải sắp tới là lọt vào Top 3. Bên cạnh đó, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã khẳng định rằng, Xuân Trường sẽ khoác áo đội bóng phố núi ở mùa giải tới thay vì tiếp tục chơi bóng ở nước ngoài. Ông Tấn Anh cho biết: “Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường về nước thi đấu cùng HAGL. Hy vọng rằng, sự xuất hiện của cậu ấy sẽ giúp V.League hấp dẫn hơn.”
Tuyển thủ 23 Việt Nam nhận thưởng giúp bố mẹ trả nợ
Cùng U23 Việt Nam thi đấu thăng hoa tại VCK U23 châu Á, thành tích nổi bật của U23 Việt Nam được nhiều doanh nghiệp, mạnh thường quân thưởng cho chiến tích ấy. Không như nhiều đồng đội khác Phạm Xuân Mạnh dành tất cả số tiền được thưởng để bố mẹ trả nợ. Chai sẻ về những gì con trai dành tình cảm cho gia đình ông Phạm Xuân Linh – bố đẻ Xuân Mạnh nói: “Hôm trước hắn gọi điện về bảo nếu có tiền thưởng, con gửi về cho bố mẹ trả nợ... Nó bảo bố mẹ vất vả nhiều rồi, giờ nó sẽ cố gắng để có thể lo cho vợ chồng tôi, không muốn tôi phải theo cái máy cày nữa.”
Thầy Park dặn dò học trò không quá tự cao
Sau những thành công vừa có được, cùng sự lâng lâng vui sướng, hạnh phúc, nhiều người lo ngại các cầu thủ khó trở lại mặt đất. Cũng bởi vậy, với tư cách HLV trưởng, đồng thời cũng như người anh, người cha, ông Park Hang-seo đã đưa ra những lời khuyên cho những đứa con của mình: “Các cầu thủ được tôi tuyển chọn, họ từ trong nhân dân Việt Nam mà ra, vì thế tôi rất yêu quý họ. Đại đa số trong số họ đều kém tuổi con trai tôi. Báo chí Hàn Quốc có hỏi tôi việc sinh hoạt với các cầu thủ. Tôi sinh hoạt giống như tất cả mọi người. Nhiều khi chúng tôi sinh hoạt nhóm. Tôi coi họ như con. Với tư cách một HLV và là một đàn anh đi trước trong bóng đá, tôi luôn dặn họ đừng có ngạo mạn bởi tôi đã từng hiểu, cái sự mến mộ không đi được lâu. Cần phải chuẩn bị nhiều hơn nữa.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618