Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

“Phong độ của HAGL đã ảnh hưởng đến Công Phượng”

Mới đây, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã chia sẻ về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước trận gặp Campuchia, và ông tỏ ra khá lo lắng về phong độ của tiền đạo Công Phượng.


Sau khi trở về V-League từ SEA Games 29, Công Phượng và các đồng đội HAGL đang trải qua một chuỗi trận kém ổn định. Cụ thể, ngay sau chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 4-2 trước Than Quảng Ninh, đội bóng phố Núi đã thua liễng xiểng trong 3 trận gần nhất. Đó là những thất bại trước Long An (1-2), TP. HCM (0-1) và Sanna Khánh Hòa (2-4). Chính vì vậy, điều này đã ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các cầu thủ.
 
Chia sẻ về phong độ của một số nhân tố HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, HLV Mai Đức Chung cho biết: “CLB HAGL đang thi đấu không tốt tại V-League, cho nên tôi có đôi chút lo lắng về tâm lý của những cầu thủ này. Họ đã bị tác động khi đội bóng đang có phong độ không tốt, nhưng tôi sẽ lên dây cót tinh thần và đả thông tư tưởng để họ có một tâm thế tốt.”

Phong do cua HAGL da anh huong den Cong Phuong hinh anh
HAGL của Công Phượng đang có chuỗi phong độ tồi tệ

Bên cạnh những lo lắng về phong độ của một số tuyển thủ, HLV 66 tuổi cũng tỏ ra hài lòng về đợt tập trung lần này. Ông Chung chia sẻ: “Tôi rất hài lòng vì chất lượng các cầu thủ đợt này. Xuân Trường vừa thi đấu trọn vẹn tại CLB và được Gangwon khen ngợi. Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á, cũng vừa cùng tôi sang Indonesia nhận giải thưởng. Tôi nghĩ rằng LĐBĐ Đông Nam Á đã rất chính xác khi trao giải thưởng này cho Văn Hậu.”
 
Cuối cùng, HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ Campuchia, đội bóng ông vừa đánh bại ngay trên sân khách: “Toàn đội sẽ không chủ quan bởi Campuchia là đối thủ rất khó đá. Việt Nam đã rất vất vả mới có thể giành chiến thắng trong trận lượt đi. Ở trận đấu tới đây, mục tiêu 3 điểm và lợi thế được thi đấu ở sân nhà, mặt cỏ tự nhiên sẽ là nguồn động lực để Việt Nam giành chiến thắng.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618