Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

3 BÀI HỌC Ý NGHĨA RÚT RA TỪ LỚP HỌC BÓNG ĐÁ CHO TRẺ EM

Vốn được mệnh danh là môn thể thao vua tại Việt Nam, bóng đá từ lâu đã trở thành lựa chọn không thể thiếu trong đời sống thể thao của người Việt. Chạy theo trái bóng tròn và sút tung lưới đối phương trở thành một thứ gì đó có sức hấp dẫn ghê gớm đối với các bé.

1. Các bé chơi hay hơn khi được khích lệ
Không chỉ riêng trong việc dạy bóng đá cho trẻ em mà điều này còn rất đúng trong cuộc sống hằng ngày. Thay vì phê bình, phán xét hay chỉ trích các bé, các bậc phụ huynh và các vị huấn luyện viên nên tìm cách khích lệ, động viên đúng lúc, đúng cách để các bé thêm tự tin và yêu thích bóng đá. Bởi một khi có niềm tin và tình yêu bóng đá vững chắc, thì các bé mới có thể phát triển tốt nhất những kỹ năng tiềm ẩn của mình.
Trong quá trình huấn luyện và đào tạo bóng đá cho trẻ em, các vị huấn luyện viên luôn tâm niệm rằng phải tìm và hiểu được điểm mạnh của từng học viên nhí. Từ đó, các huấn luyện viên sẽ đưa ra những bài tập phù hợp và luôn khích lệ các bé khi thể hiện tốt khả năng của mình.
Kết quả hình ảnh cho bóng đá hoàng gia
2. Thực hành chính là phương pháp tốt nhất để chơi bóng đá tốt nhất
Từ xưa ông bà ta đã có câu : Học đi đôi với hành. Câu nói này quả thực không sai.
Đối với việc chơi bóng đá, nếu bạn muốn giỏi lên mà không chịu khổ luyện thì không thể nào đạt được mục tiêu cả. Các học viên tại lớp học bóng đá cho trẻ em luôn được nhắc nhở và tạo mọi điều kiện để được thực hành. Các huấn luyện viên thường xuyên tổ chức các trò chơi vận động kết hợp với kỹ thuật chơi bóng để giúp các bé học thêm nhiều kỹ năng mà vẫn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Bên cạnh đó, nên tổ chức các giải với mục tiêu cho các bé cơ hội tham gia thực tế 1 giải đấu bóng đá thực sự để các bé vận dụng tất cả những kỹ năng bóng đá mà mình đã được học.
Kết quả hình ảnh cho bóng đá hoàng gia
3. Muốn tỏa sáng, hãy nhớ đến sức mạnh đồng đội
Bóng đá là một trong những môn thể thao có tính đồng đội rất cao. Trong một trận đấu, nếu không có sự phối hợp ăn ý giữa các đồng đội thì khó có thể với được tới chiến thắng cao nhất. Tuy nhiên, việc phối hợp nhóm không phải là một vấn đề dễ dàng gì, đặc biệt trong việc huấn luyện bóng đá cho trẻ em. Với bản chất vốn hiếu động và chưa tham gia nhiều các hoạt động mang tính chất tập thể thì việc dạy cho các bé phải chuyền bóng và phối hợp với đồng đội của mình gặp rất nhiều khó khăn.
Kết quả hình ảnh cho bóng đá hoàng gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618