Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

U22 Việt Nam thua đau về nước sớm, Hữu Thắng từ chức

Thất bại 0-3 trước U22 Thái Lan khiến giấc mơ vàng SEA Games của U22 Việt Nam tan thành mây khói. Là người chịu trách nhiệm trực tiếp, HLV Hữu Thắng đã tuyên bố từ chức trong cuộc họp báo sau trận.

Chia sẻ sau trận thua 0-3 trước U22 Thái Lan, HLV Hữu Thắng của tuyển U22 Việt Nam cho rằng các học trò của ông đã phải chịu nhiều sức ép từ dư luận sau trận hòa 0-0 với U22 Indonesia. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến trận thảm bại trước người Thái, để rồi bị loại sớm ở SEA Games 29.
U22 Việt Nam thua đau về nước sớm, Hữu Thắng từ chức - 5
U22 Việt Nam (áo đỏ) dù nỗ lực nhưng vẫn thất bại nặng nề trước U22 Thái Lan
Ông Thắng nói: "Tôi nghĩ sức ép đầu tiên sức ép từ dư luận. Chúng ta đã không có được bàn thắng ở trận đấu với U22 Indonesia. Dư luận trái chiều tạo ra rất nhiều sức ép cho các cầu thủ.
Tôi và ban huấn luyện đã cùng các cầu thủ xem băng hình các trận đấu để giải tỏa sức ép. Sự mong đợi của người hâm mộ là chính đáng, nhưng rất tiếc kết quả các trận đấu vòng bảng lại không như tính toán của chúng tôi.
Nói về tình huống trọng tài người Trung Quốc thổi phạt gián tiếp dẫn đến bàn mở tỉ số của U22 Thái Lan, ông Thắng cho rằng ngay từ lúc đó ông đã có linh cảm không tốt về trận đấu của U22 Việt Nam.
Trước đông đảo giới truyền thông, HLV Nguyễn Hữu Thắng chính thức tuyên bố từ chức HLV trưởng ĐTQG Việt Nam và tuyển U22 Việt Nam sau thất bại trước U22 Thái Lan. 
U22 Việt Nam thua đau về nước sớm, Hữu Thắng từ chức - 6
HLV Hữu Thắng từ chức sau thất bại
HLV Hữu Thắng buồn bã nói: "Tôi xin lỗi người hâm mộ cả nước vì không hoàn thành nhiệm vụ ở SEA Games 29. Tôi là người chịu trách nhiệm cao nhất với thất bại của U22 Việt Nam. 
Sau giải đấu này, tôi xin từ chức HLV trưởng ĐTQG và tuyển U22 Việt Nam. Tôi là người chịu trách nhiệm, mong truyền thông hãy chỉ trích tôi mà đừng trách các học trò của tôi."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618