Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017 chọn được 18 cầu thủ nhí du đấu Nhật Bản

Kết thúc khóa tập huấn tại TPHCM, chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017 đã chọn xong 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất đại diện cho Toyota Việt Nam tranh tài tại Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2017.

Từ ngày 31/7 đến 6/8 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức khóa tập huấn dành cho 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 2.800 em nhỏ trên cả nước tham gia vòng sơ tuyển Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017.
Trai he Bong da thieu nien Toyota 2017 chon duoc 18 cau thu nhi du dau Nhat Ban hinh anh
HLV Hồng Sơn chọn xong 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất tham dự chuyến du đấu Nhật Bản
Trong một tuần tập huấn này 30 thí sinh đã cùng nhau trải qua những bài học về lý thuyết cũng như thực hành và tập luyện trên sân cỏ, nhằm giúp các em phát triển các kỹ thuật thi đấu cá nhân như: Kỹ năng cá nhân, sự linh hoạt, cảm giác bóng tốt, kỹ năng quan sát tốt, giữ thăng bằng tốt, và tự tin... cũng như nâng cao chiến thuật thi đấu cùng đồng đội và tinh thần thể thao. Các học trò nhí của HLV Hồng Sơn còn có một trận đá giao hữu với Câu lạc bộ năng khiếu Quận 6 và Đội bóng Câu lạc bộ năng khiếu Quận Phú Nhuận.  
 
Đặc biệt, khóa tập huấn năm nay còn có sự tham gia của cầu thủ khách mời là tiền vệ Vũ Minh Tuấn – đội trưởng CLB Than Quảng Ninh. Trong buổi giao lưu các em sẽ được nghe đàn anh chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trên sân cỏ, cũng như được theo dõi và học hỏi các phần biểu diễn kỹ thuật cá nhân và cùng chơi các trò chơi về bóng đá. 
 
Sau một tuần tập huấn, BTC đã lựa chọn được 18 cầu thủ xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho Toyota Việt Nam tham gia Du đấu tại Nhật Bản tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2017 từ ngày 23 đến 29/8 cùng với các đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan và Nhật Bản bao gồm: Đội U12 Nagoya Grampus, đội U12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota City.
 
Một điểm mới không thể không nhắc đến trong năm nay đó là giải thưởng đặc biệt 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian Du đấu tại Nhật Bản. Theo đó, 5 cầu thủ nhí xuất sắc này sẽ được nhận suất học bổng toàn phần kéo dài trong vòng 1 năm khi tham gia khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá, được tổ chức bởi các câu lạc bộ bóng đá tại 4 thành phố lớn trên toàn quốc. Đây là một trong những nỗ lực của BTC nhằm khuyến khích và phát triển hơn nữa đam mê và khả năng đá bóng ở các tài năng trẻ vô cùng triển vọng này.
Trai he Bong da thieu nien Toyota 2017 chon duoc 18 cau thu nhi du dau Nhat Ban hinh anh 2
Bộ 3 Diệu Nhi, Hồng Sơn, Tú Linh là những khách mời của chương trình
Đồng hành cùng với Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017, Chương trình truyền hình thực tế “Khi trái bóng lăn” sẽ liên tục giới thiệu tới khán giả yêu bóng đá hoạt động của các cầu thủ nhí trong suốt quá trình tuyển chọn và tập huấn cũng như cùng các em trải nghiệm chuyến thi đấu giao hữu, khám phá đất nước Nhật Bản. Chương trình có độ dài 7 phút/tập và chính thức lên sóng vào khung giờ 19:25 các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình Let’s Viet và qua các kênh Youtube, Facebook, Website của Toyota Việt Nam. 
Danh sach 18 cau thu nhi dai dien Toyota Viet Nam tham du Cup bong da thieu nien Toyota Quoc te 2017
Danh sách 18 cầu thủ nhí đại diện Toyota Việt Nam tham dự Cúp bóng đá thiếu niên Toyota Quốc tế 2017
 
Kể từ khi thành lập, TMV luôn nỗ lực để trở thành “một công dân tốt trong cộng đồng sở tại” thông qua nhiều hoạt động đóng góp xã hội ý nghĩa và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực: An toàn giao thông, Giáo dục Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa Xã hội.
 
Hiện TMV đã và đang thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa về thể thao tại Việt Nam khi là nhà tài trợ chính giải VĐQG Toyota V.League; Tổ chức giải Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch Quốc gia khu vực sông Mê Kông; Tổ chức chương trình Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota... Đây là năm thứ 3 TMV tổ chức Chương trình này cho các em nhỏ với mục đích tạo một sân chơi bổ ích và tiếp thêm lửa cho các bạn nhỏ có niềm đam mê bóng đá, qua đó tìm thêm được nhiều tài năng bóng đá trẻ và góp phần hiện thực hóa ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai của các em, giúp các em nhận ra tầm quan trọng của việc rèn luyện thể lực, trí tuệ, tinh thần đoàn kết và lối chơi đẹp trong thể thao.
Nguồn: http://thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618