Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 01/08: Bóng đá nữ SEA Games 29 không có chung kết

U22 Việt Nam được quan tâm đặc biệt trước giờ lên đường; Bóng đá nữ SEA Games 29 không có chung kết;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 1/8.
Bóng đá nữ SEA Games 29 không có chung kết
Sau một kỳ đại hội không có đất diễn như ở SEA Games 28, môn bóng đá nữ trở lại ở lần tổ chức thứ 29. Thể thức cũng thay đổi khi các đội sẽ đá vòng tròn một lượt chứ không chia bảng như trước. Với 5 quốc gia đăng ký tranh tài thì việc chia bảng trở nên không cần thiết.
 - Bóng Đá

 Bóng đá nữ tại SEA Games 29 sẽ không có chung kết như trước đây.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Chúng tôi không ngạc nhiên với thể thức này và như vậy thì trận nào cũng sẽ là trận chung kết. Các đội trong khu vực bây giờ cũng ngang tầm nhau, ĐT nữ Việt Nam sẽ giải quyết từng trận một như cách đã làm khi giành quyền vào VCK bóng đá nữ châu Á 2018 vừa rồi.”
Đội tuyển nữ Việt Nam loại 4 cầu thủ trẻ trước ngày sang Nhật Bản
Trước giờ lên đường sang Nhật Bản tập huấn, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 24 cầu thủ. Ông đã loại 4 cầu thủ trẻ là hậu vệ Minh Anh, tiền vệ Hà Thì Nhài, bộ đôi tiền đạo Tuyết Ngân và Đinh Thị Duyên. Ông thầy họ Mai cho biết đây đều là những cái tên ban huấn luyện gọi lên đội tuyển nhằm tạo cơ hội cọ xát và làm quen với các chị, mọi việc được tính toán từ trước nên không có vấn đề gì cả.
U22 Việt Nam được quan tâm đặc biệt trước chuyến tập huấn Hàn Quốc
Mặc dù chuyến bay của U22 Việt Nam cất cánh vào tối khuya, nhưng ban lãnh đạo, quan chức Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có mặt đầy đủ để chúc toàn thể ban huấn luyện U22 Việt Nam có chuyến tập huấn thành công tại Hàn Quốc.
Được biết trong 10 ngày ở Hàn Quốc, U22 Việt Nam có 2 trận giao hữu gặp Mokpo FC và Busan FC. Sau chuyến tập huấn, U22 Việt Nam sẽ loại thêm 4 cầu thủ để chốt danh sách 20 người dự SEA Games 29 ở Malaysia. Sáng 10/8, toàn đội bay thẳng từ Hàn Quốc sang Kuala Lumpur (Malaysia).
Tiến Dụng nói gì khi lại “lỡ duyên” với giải đấu lớn
Trong khi các đồng đội tại U22 Việt Nam đang chuẩn bị hành lý để chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc vào hôm nay, thì Tiến Dụng cũng lủi thủi thu dọn đồ đạc để trở lại Đà Nẵng tập luyện cũng đội bóng SHB Đà Nẵng.
Tiến Dụng chia sẻ sau khi chia tay các đồng đội: “Lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay trước thềm giải đấu lớn nên tôi rất buồn và thất vọng. Vẫn biết mình còn trẻ, cơ hội vẫn còn nhiều nhưng những giải đấu như U20 World Cup hay SEA Games sẽ giúp tôi được cọ xát, trau dồi thêm kinh nghiệm trận mạc. Nhưng mọi thứ đã không như mình mong muốn nên tôi chỉ chúc toàn đội U22 Việt Nam thi đấu thành công, mang được tấm huy chương vàng về cho người hâm mộ Việt Nam.”
Khởi tranh VCK U15 Quốc gia 2017
VCK U15 Quốc gia 2017 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 02 đến 12/08 trên SVĐ Tây Ninh. Tham dự giải năm nay có 8 đội bóng mạnh đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Đặc biệt là những lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam như HAGL, SLNA, Khánh Hòa, PVF và Viettel. Theo lịch bốc thăm trận khai mạc sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 02/08 giữa chủ nhà Tây Ninh và ĐKVĐ HAGL. Trước đó vào lúc 14h45 sẽ là trận đấu mở màn giữa FLC Thanh Hóa và SLNA.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618