Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Việt Nam vs Malaysia, 19h30 ngày 15/12

 Với trận hòa 2-2 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam đang nắm hàng loạt lợi thế ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tối nay. Nếu tiếp tục thi đấu tập trung, đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ có cơ hội lớn để mở hội ăn mừng chức vô địch ngay tại Mỹ Đình.

 
Trước trận tái đấu Malaysia trên sân nhà ở chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã công khai mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch giải đấu năm nay: “Trong một năm tôi và các học trò đã tham dự nhiều giải đấu lớn, giành nhiều thành tích cao. Tuy nhiên chúng tôi rất tiếc chưa giành được kết quả tốt nhất là chức vô địch dù luôn có sự cổ vũ CĐV. Tôi hy vọng giải lần này Việt Nam sẽ chạm tay vào chiếc cúp vô địch”. Chính vì thế vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lên tiếng kêu gọi sự cổ vũ của người hâm mộ Việt Nam dành cho các học trò của mình trong trận đấu trên sân Mỹ Đình: “Chúng ta đã thi đấu thành công ở trận lượt đi dưới sức ép 80 nghìn cổ động viên của Malaysia. Vào ngày mai số lượng người hâm mộ của Việt Nam không nhiều bằng, nhưng tôi mong các cổ động viên sẽ cổ vũ mạnh hơn Bukit Jalil. Tôi hy vọng trận đấu ngày mai Việt Nam sẽ thi đấu thành công”.
Viet Nam vs Malaysia, 19h30 ngay 1512 Mo hoi tai My Dinh hinh anh
ĐT Việt Nam đang nắm giữ hàng loạt lợi thế
Với việc giành được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Malaysia ở trận đấu lượt đi, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang nắm giữ rất nhiều lợi thế ở trận đấu trên sân Mỹ Đình tối nay. Theo đó, các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ cần cầm hòa đối thủ 0-0 hoặc 1-1 thì sẽ đăng quang ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, giới chuyên môn trong nước đánh giá đây sẽ không phải là trận đấu dễ dàng cho đội tuyển Việt Nam nhất là khi đối thủ đã bị dồn vào thế chân tường. Trong trận đấu tối nay, hệ thống phòng ngự sẽ phải khắc phục nhiều điểm yếu từ việc bọc lót, cắt cử người theo kèm đối thủ khi phải chịu các tình huống đá phạt.
 
Chuẩn bị cho trận đấu tối nay, đội tuyển Việt Nam cũng đã có buổi họp mổ băng phân tích điểm mạnh và điểm yếu của Malaysia. ĐT Việt Nam đang có sự hưng phấn cao, kể cả tối nay đối thủ có được đội hình mạnh nhất khi hậu vệ chơi rất sắc bén bên cánh phải là Syahmi trở lại sau án treo giò.
 
Một động lực khác của đoàn quân HLV Park Hang Seo ở trận đấu tối nay là đã từng đánh bại Malaysia ngay tại Mỹ Đình với tỷ số 2-0 ngay tại vòng bảng. Đối phương không còn đáng sợ như thời điểm 2010, 2014 và với khí thế dâng cao cùng tinh thần 2008 sẽ là bệ phóng cho ĐT Việt Nam lần thứ 2 đăng quang tại đấu trường khu vực. Đây sẽ là một bữa tiệc thật sự với người hâm mộ Việt Nam có mặt trên sân Mỹ Đình.
 
Theo TT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618