Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 27/12

Chuyên gia nhận định Việt Nam sẽ gặp khó ở Asian Cup; Thái Lan nhận hung tin trước Asian Cup 2019; Thực hư chuyện CLB Hàn Quốc chiêu mộ HLV Park Hang-seo,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 27/12.
Chuyên gia nhận định ĐT Việt Nam gặp khó ở ASIAN CUP 2019
HLV Lê Thụy Hải:

Chuyên gia nhận định ĐT Việt Nam sẽ gặp khó tại Asian Cup 2019. 

Bình luận sau trận hòa 1-1 giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, chuyên gia Vũ Mạnh Hải nhận định, đội bóng nước nhà khó tiến xa ở Asian Cup 2019. Theo ông Hải, ĐT Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc kể từ sau khi HLV Park Hang-seo nắm quyền nhưng Asian Cup vẫn là giải đấu quá tầm với các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á, nhất là khi nhà cầm quân Hàn Quốc loại những cầu thủ lớn tuổi (Anh Đức, Văn Quyết) để nhường chỗ cho các cầu thủ trẻ, với mục tiêu giành HCV SEA Games 2019. Cựu cầu thủ Thể Công đánh giá, ĐT Việt Nam rất khó vượt qua vòng bảng vì phải đụng độ 2 đối thủ lớn ở châu Á là Iraq và Iran.
Thực hư chuyện CLB Hàn Quốc chiêu mộ HLV Park Hang-seo
Cách đây không lâu, tờ Korea Times đã đăng tải thông tin rằng 5 CLB Hàn Quốc muốn có sự phục vụ của HLV Park Hang Seo. Thậm chí, tờ báo này còn nếu đích danh 5 CLB là Busan Ipark, Daejeon Citizen, Gwangju FC, Jeju United và Incheon United (CLB cũ của Lương Xuân Trường). Tuy nhiên, người đại diện của HLV Park Hang Seo, Lee Dong Jun đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên. Chia sẻ trên đài Spotv News, ông cho biết: "Thông tin HLV Park Hang Seo được nhiều CLB Hàn Quốc quan tâm là không đúng sự thật. Chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả.” Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng khẳng định sẽ thực hiện đúng cam kết hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.
HAGL chạm 1 tay vào ngôi vương BTV Cup 2019
Với hai chiến thắng lien tiếp 3-1 trước SHB Đà Nẵng và 2-1 trước Sài Gòn FC, HAGL đã có 6 điểm sau 2 lượt trận. Chỉ cần một kết quả có lợi trước Bình Dương và không thua trước đại diện của Hàn Quốc ở lượt trận cuối, khả năng thầy trò HLV Dương Minh Ninh lên ngôi vô địch là rất cao. Đặc biệt, tham dợ BTV Cup 2019 năm nay, HAGL không có những cái tên quan trọng như Hồng Duy, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Thanh Bình, Tuấn Anh (chấn thương) nhưng những cá nhân trẻ như Bảo Toàn, Việt Hưng, Ngọc Quang, Anh Tài, A Hoàng vẫn chơi khá tốt.
2 chiến tướng của Iran không tham dự ASIAN Cup 2019
Sau khi tiền vệ phòng ngự Saeid Ezatolahi phải nói lời chia tay vì chấn thương chưa hồi phục, tuyển Iran nhận thêm cú sốc khi có thêm tiền vệ phòng ngự khác là Ali Karimi cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Tại Asian Cup, tuyển Iran nằm cùng bảng D với tuyển Việt Nam (VN), Iraq và Yemen. Tuyển Iran sẽ đấu trận ra quân gặp Yemen ngày 7/1, sau đó gặp tuyển VN ngày 12/1 và gặp Iraq ngày 16/1.
Thái Lan nhận hung tin trước ASIAN Cup 2019
ĐT Thái Lan đến với Asian Cup lần này với mệnh lệnh phải thành công sau thất bại đáng quên tại AFF Cup.  Nhưng trước giờ lên đường dự giải, họ đón nhận hung tin từ thủ thành số 1 Kawin Thamsatchanan. Kawin Thamsatchanan, người được ví là chỗ dựa vững chắc của ĐT Thái Lan đang khoác áo Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Đội bóng này hiện chơi ở giải hạng Nhì của Bỉ và đang được ông Nigel Pearson, người từng cầm quân Southampton, Leicester City và Hull City tại giải Ngoại hạng Anh dẫn dắt.  Trên trang cá nhân của mình, Kawin Thamsatchanan đã khẳng định mình chắc chắc không thể tham dự Asian Cup đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của NHM. Anh cũng cầu chúc cho ĐT Thái Lan thi đấu thành công. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618