Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Vô địch AFF Cup 2018 - Chủ tịch AFC gởi thư chúc mừng đội tuyển Việt Nam

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, Chủ tịch AFC, Shaikh Salman đã gửi thư chúc mừng đến Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải. Trong những năm gần đây, Chủ tịch Shaikh Salman là người dành nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam với nhiều chuyến thăm và sự trợ giúp.
 
Với chiến thắng chung cuộc 3-2 trước Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018, đoàn quân HLV Park Hang Seo đã giành chức vô địch giải đấu năm nay. Chức vô địch này cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu đã kéo dài 10 năm của bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo đang nhận được những ý kiến đánh giá tích tực từ cộng đồng đồng quốc tế.
Chu tich AFC chuc mung doi tuyen Viet Nam vo dich AFF Cup 2018 hinh anh
Chủ tịch AFC chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam
Trước thành tích ấn tượng của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, Chủ tịch AFC đã gửi thư chúc mừng đến Chủ tịch AFC. Trong bức thư gửi Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Shaikh Salman viết: "Tôi rất vinh dự được gửi đến ông và VFF những lời chúc tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng ĐT Việt Nam đã vô địch AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình".
 
Chủ tịch AFC, Shaikh Salman thừa nhận rất ấn tượng với sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Và đội tuyển Việt Nam đã vô địch giải đấu một cách thuyết phục: "ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo đã thi đấu tuyệt vời và vô địch rất thuyết phục. ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".
 
Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã giành chức vô địch với thành tích 8 trận bất bại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618