Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Thái Lan vs Malaysia, 19h00 ngày 5/12 AFF Cup 2018

Sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe chỉ cần một trận hòa có bàn thắng ở trận đấu tối nay để biến Thái Lan trở thành cựu vương tại AFF Cup 2018.
 
Ở trận đấu lượt đi trên sân Bukit Jalil, Malaysia đã chơi hoàn toàn trên chân Thái Lan. Họ kiểm soát bóng 64%, thực hiện 512 đường chuyền so với 307 của đối thủ; tung ra 23 cú sút, trong đó có 2 tình huống ngon ăn so với 6 cú sút nhưng không một lần trúng đích của Thái Lan. Đây là một kết quả khá tiếc nuối cho đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe bởi ở trận đấu lượt về họ sẽ phải đá trên sân của Thái Lan.
Thai Lan vs Malaysia, 19h00 ngay 512 Lat do nha Vua hinh anh
Malaysia chỉ cần trận hòa có bàn thắng là giành vé vào chung kết AFF Cup 2018
Tuy nhiên, việc không để thủng lưới ở trận đấu lượt đi trên sân nhà tối ngày 1/12 vừa qua cũng là một thuận lợi lớn với đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe. Bởi chỉ cần một trận hòa có bàn thắng ở trận đấu tối nay, Malaysia sẽ biến Thái Lan thành cựu vương tại AFF Cup 2018. 
 
Ở phía bên kia chiến tuyến, Thái Lan sẽ buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng mới có thể giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết. Tuy nhiên, vấn đề mà HLV Milovan Rajevac của đội bóng xứ Chùa vàng đau đầu nhất có lẽ là việc các tiền đạo bỗng dưng mất hút ở bán kết lượt đi. Trong đó, có Adisak, người đang độc chiếm ngôi đầu danh sách ghi bàn với 8 bàn thắng. Các cầu thủ chạy cánh cũng không tạo ra được nhiều tình huống tấn công biên nguy hiểm như thường thấy.
 
Với thế trận buộc phải thắng, Thái Lan có thể sẽ chơi tấn công tổng lực và họ tiếp tục khai thác thế mạnh là những pha đánh biên và cả những cú tạt bóng nhắm vào cái đầu của Adisak. Để hạn chế sức mạnh và sự hưng phấn của Thái Lan ở trận đấu tối nay, rất có thể, HLV Tan Cheng Hoe sẽ cho Malaysia chơi với số lượng cầu thủ dày đặc ở giữa sân. Bên cạnh đó, lối chơi áp sát của Malaysia cũng sẽ khiến Thái Lan không có nhiều khoảng trống để có thể tổ chức những tình huống phát động tấn công. Với những gì đã thể hiện ở trận lượt đi trên sân nhà, Malaysia cho thấy họ sẽ không ngây thơ để đội chủ nhà thích làm gì thì làm. Các học trò của HLV Tan Cheng Hoe sẽ chơi một trận “xanh chín” để hy vọng làm nên điều kỳ diệu.
 
Theo TT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618