Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 25/12: Công Vinh "đá đểu" Công Phượng; Tân vương V-League chuẩn bị lực lượng

Công Vinh tiết lộ lý do cầu thủ Việt không thành công khi xuất ngoại; Xuân Thành về Thanh Hóa không để dưỡng già; U23 Việt Nam tiếp tục nghỉ Giáng sinh; Toyota chính thức chia tay V-League,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam (25/12).
Công Vinh tiết lộ lý do cầu thủ Việt không thành công khi xuất ngoại
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/12:  - Bóng Đá

Nói cầu thủ Việt sợ khi xuất ngoại, Công Vinh đá đểu Công Phượng - Xuân Trường.

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM và cũng là cựu tuyển thủ Quốc gia, Lê Công Vinh đã giải thích lý do rất nhiều cầu thủ Việt Nam không dám ra nước ngoài thi đấu: “Chúng ta cần nhiều hơn các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên tất cả họ đều cảm thấy sợ hãi với ý định ấy,” Công Vinh nói về quyết định cầu thủ Việt Nam sợ khi ra nước ngoài thi đấu. Thực tế, trong sự nghiệp của mình CV9 đã từng khoác áo CLB Bồ Đào Nha và 1 đội bóng khu vược châu Á tại Nhật Bản.
Xuân Thành về Thanh Hóa không để dưỡng già
Mùa giải 2017 kết thúc, Nguyễn Xuân Thành chia tay B.Bình Dương để về khoác áo FLC Thanh Hóa. Nhiều người cho rằng, cầu thủ người Hải Dương về đội bóng xứ Thanh chỉ để "dưỡng già. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây với báo chí Xuân Thành lại không nghĩ như vậy: "Nói thật, tôi có duyên với xứ Thanh, bởi nơi đây đã từng giúp tôi tìm được cảm hứng chơi bóng cũng như phát triển trong sự nghiệp. Tôi sẽ chơi với những gì có thể để khẳng định. Chơi để khẳng định mình đến đây không phải ‘dưỡng già’ mà muốn đóng góp cho FLC Thanh Hóa.”
U23 Việt Nam tiếp tục nghỉ Giáng sinh
Theo thông tin từ phía Liên đòn bóng đá Việt Nam, U23 Việt Nam sẽ trải qua kỳ nghỉ dài nhất kể từ đầu đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Đội tuyển nghỉ tập trong hai ngày 24 và 25/12. HLV Park Hang-seo là người cho các đội tuyển nghỉ nhiều nhất trong vài đời HLV gần đây. Trước đó, U23 Việt Nam đã được nghỉ hôm 16/12 sau M-150 Cup tại Thái Lan.
Toyota chính thức chia tay V-League
Sau nhiều năm hợp tác khá thành công, thương hiệu Toyota sẽ không còn gắn bó với giải đấu cao nhất với bóng đá Việt Nam kể từ mùa giải 2018. Mới đây ông Trần Anh Tú, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), cho biết Toyota sẽ không còn là nhà tài trợ V-League 2018. Toyota là nhà tài trợ chính thức của V-League trong 3 mùa giải từ 2015-2017. Theo hợp đồng giữa VPF và Toyota, mỗi năm doanh nghiệp này tài trợ cho V-League 40 tỉ đồng. Tuy nhiên, sau năm 2017, Toyota cho biết họ đang gặp một số khó khăn về kinh doanh nên đề nghị giảm giá trị tài trợ.
Tân vương V-League chuẩn bị lực lượng mùa giải 2018
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 25/12:  - Bóng Đá

Quảng Nam FC tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới V-League 2018. 

Ngay khi trở thành tân vương V-League 2017, đội chủ sân Tam Kỳ cũng bắt đầu ổn định lực lượng bằng cách gia hạn hợp đồng với Thanh Hưng, Hữu Phước, Huy Hùng, Mạnh Toàn và Phạm Văn Cường. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Quảng còn đưa về 3 tân binh là cựu tiền đạo Long An, Wander Luiz, hậu vệ Trịnh Văn Hà và thủ môn Trần Đình Minh Hoàng đều với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, Trịnh Văn Hà là người cũ ở sân Tam Kỳ còn thủ môn Minh Hoàng vừa được CLB bóng đá Huế cho mượn ở giai đoạn lượt về. Quảng Nam vẫn đang tham vọng đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng song đang gặp khó khăn trong quá trình đàm phán.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618