Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam 19/12

U23 Việt Nam chia tay Văn Long đón Thành Chung; Công Phượng sang Thai League vì chuyện lương thưởng; Danh thủ Huỳnh Đức – Hồng Sơn – Tài Em đóng phim về bóng đá;... là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/12.
U23 Việt Nam chia tay “Di Maria “, đón quân bầu Hiển
 - Bóng Đá

Văn Long chia tay U23 Việt Nam vì chấn thương háng sau khi thi đấu giải M-150. 

Để cải thiện khả năng phòng thủ của U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung trung vệ Thành Chung của CLB Hà Nội. Trước đó, trường hợp thủ thành Phí Minh Long trở lại sau khi bình phục chấn thương cổ tay. Ngoài ra, đồng đội của Minh Long tại CLB Hà Nội, trung vệ Thành Chung cũng được triệu tập bổ sung. Bên cạnh sự trở lại của Minh Long và Thành Chung, U23 Việt Nam chia tay cầu thủ đầu tiên khi trở về từ M-150 Cup. Theo thông báo từ VFF, Văn Long bị tái phát chấn thương cơ háng và tiên liệu sẽ không kịp hồi phục để tham dự VCK U23 châu Á 2018. Rất đáng tiếc cho Văn Long, sau nhiều năm chờ đợi anh đã được trở lại tuyển nhưng thiếu đi sự may mắn.
Văn Đức được HLV U21 tiến cử lên U23 Việt Nam
Đánh giá về Văn Đức, HLV Trịnh Duy Quang của U21 tuyển chọn Việt Nam nói: "Đức càng ngày càng tiến bộ. Cậu ấy chơi rất chững chạc và thích nghi rất nhanh với sơ đồ mới của tôi. Nếu cứ thi đấu thế này, Đức hoàn toàn có thể lên U23 Việt Nam và theo kịp những cầu thủ khác.” Không chỉ có HLV Trịnh Duy Quang, HLV Trần Minh Chiến của U19 Việt Nam cũng đánh giá cao vai trò của Phan Văn Đức và mong muốn tiền vệ trẻ của SLNA được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam. "Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ chơi tốt ở giải U21 Quốc gia. Tôi nghĩ Đức là gương mặt có thể được đưa lên U23 Việt Nam,” HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.
Công Phượng sang Thai League vì chuyện lương thưởng?
Rất nhiều cầu thủ chơi bóng ở Thai League nhận lương khủng như tiền đạo Teerasil Dangda vào khoảng 450 triệu đồng/tháng. Tiền vệ Tanaboon Ketsarat nhận mức lương khoảng 450 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, lương của Công Phượng ở CLB HAGL chỉ nằm ở diện trung bình ở V.League, rơi vào khoảng 20 triệu đồng/tháng, chưa kể tiền thưởng. Đây là mức lương dành cho cầu thủ chưa kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ. Nhưng nếu Công Phượng sang Thai League thi đấu, mức lương mấy trăm triệu đồng/tháng thì một năm thu nhập của tiền đạo xứ Nghệ cao hơn rất nhiều khi thi đấu cho HAGL.
Huỳnh Đức – Hồng Sơn – Tài Em đóng phim về bóng đá
Tới đây, Người hâm mộ cả nước sẽ được sống với “thế hệ vàng” của bóng đá Việt Nam khi ba cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn và Phan Văn Tài tham gia đóng phim về đề tài bóng đá. Được biết, Huỳnh Đức, Hồng Sơn và Tài Em sẽ tham gia bộ phim về đề tài bóng đá mang tên: 11 niềm hy vọng. Chủ đề bộ phim là chuyện về các chàng trai yêu bóng đá, khóng vọng khoác áo ĐTQG và muốn gặt hái vinh quang trong sự mong đợi của hàng triệu người hâm mộ.
Phan Thanh Hùng phủ nhận thông tin dẫn dắt SHB Đà Nẵng
Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định không có chuyện ông sẽ tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng sau khi HLV Lê Huỳnh Đức chia tay đội bóng sông Hàn. Trao đổi với phóng viên việc trở lại trèo lái SHB Đà Nẵng mùa giải tới, HLV Phan Thanh Hùng nói: “Chuyện tôi nhận lời dẫn dắt Đà Nẵng là không chính xác. Hợp đồng giữa tôi và Than Quảng Ninh vẫn còn hiệu lực và đương nhiên tôi sẽ vẫn gắn bó với đội bóng. Trong thời gian qua, tôi cũng chưa nhận được lời mời nào từ phía SHB Đà Nẵng. Vì thế, không có chuyện tôi sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV Huỳnh Đức để lại.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618