Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Việt Nam vs UAE, 20h00 ngày 14/11

Đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng G - UAE. Và đây cũng là cơ hội để Rồng Vàng chứng tỏ sức mạnh của mình.
Sau 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia ở loạt trận tháng 10 vừa qua, ĐT Việt Nam hừng hực khí thế chuẩn bị cho trận tiếp đón đội tuyển hạt giống số 1 bảng G - UAE tại Mỹ Đình. Hiện tại, cả 2 đội đều đang so kè với nhau trên BXH, ở đó Rồng Vàng đang xếp trên đại diện Tây Á khi có nhiều hơn 1 điểm.
20h00 ngày 14/11, Việt Nam vs UAE: Rồng Vàng giương oai - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam vừa có được 2 chiến thắng và tự tin bước vào trận đấu với UAE.

Ở trận đấu đêm nay, HLV Park Hang-seo có trong tay những cầu thủ tốt nhất hiện tại khi không có bất cứ án treo giò hay chấn thương đáng tiếc nào. Và những cầu thủ nằm trong bộ khung đã từng làm nên những kỳ tích tại các giải đấu khu vực và châu lục vừa qua nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trọng dụng ở cuộc đối đầu quan trọng này.
Trong khi đó, HLV Van Marwijk đang gánh chịu nhiều áp lực sau thất bại 1-2 trên đất Thái Lan vào ngày 15/10 vừa qua. Dư luận UAE đang bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng xoay chuyển tình thế của vị chiến lược gia người Hà Lan và đang nóng lòng chờ xem sự cải thiện trong chuyến làm khách tại Hà Nội đêm nay. Ngoài ra, những lục đục nội bộ liên quan đến danh sách triệu tập ĐTQG của vị HLV 67 tuổi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của Al Abyad.
20h00 ngày 14/11, Việt Nam vs UAE: Rồng Vàng giương oai - Bóng Đá

Ali Mabkhout (7) sẽ vắng mặt trong trận đấu đêm nay.

Ngoài ra, việc không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout cũng là bất lợi không nhỏ của đội khách. Tiền đạo này đã ghi 6 bàn thắng cho UAE trong 3 trận đấu đã qua tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Tuy nhiên, tiếng nói của lịch sử đang đứng về phía Omar Abdulrahman và các đồng đội khi họ đã giành 4 chiến thắng trong 5 lần đối đầu ĐT Việt Nam kể từ năm 2007 đến nay. Ở đó, Rồng Vàng chỉ có 1 lần hát khúc khải hoàn sau khi đánh bại UAE 2-0 tại vòng bảng Asian Cup 2007 với các pha lập công của Quang Thanh và Công Vinh.
20h00 ngày 14/11, Việt Nam vs UAE: Rồng Vàng giương oai - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam từng hạ UAE tại Mỹ Đình ở Asian Cup 2007.

Với tính chất quan trọng, quyết định đến tấm vé đi tiếp vào vòng 3, nên nhiều chuyên gia bóng đá Việt Nam nghiêng về khả năng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hoà. HLV Lê Thuỵ Hải nhận định: "Tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ có khả năng hoà rất lớn. Nếu 3 khả năng là 100%, thì khả năng hòa phải 70, 80%.
Nhưng khả năng thua không phải là không có. Phải nói thẳng ra, 2 năm HLV Park Hang-seo gắn bó với bóng đá Việt Nam đã có rất nhiều thành tích. Mọi người kì vọng lớn lắm. Song song với đó, khâu truyền thông đẩy hình ảnh lên rất cao. Những cái đó cũng tạo ra một chút tác động tâm lý. Tâm lý các cầu thủ cũng nặng nề. Sân nhà, khán giả nhà, truyền thông… tất cả mọi thứ đều lên cao. Đó là một rào cản không dễ để vượt qua được."
Dự đoán: Việt Nam 2-1 UAE
Đội hình dự kiến:
ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đức Huy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.
ĐT UAE: Khalid Eisa, Yousif Jaber, Mohammed Al Attas, Khalifa Al Hammadi,  Al Hassan Saleh, Abdullah Ramadan,  Ali Salmeen, Habib Al Fardan, Omar Abdulrahman,  Ali Saleh, Ahmed Khalil.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618