Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

U22 Việt Nam vs U22 Lào, 15h00 ngày 28/11

Sau chiến thắng đậm trước U22 Brunei lượt trận mở màn, đội tuyển U22 Việt Nam được đánh giá sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng, thậm chí là một trận thắng  đậm trước U22 Lào ở lượt trận chiều nay để tiếp tục tạo sự hưng phấn trong mục tiêu săn tấm HCV tại SEA Games 30.
 
Ở lượt trận mở màn bảng B tại SEA Games 30 cách đây ít ngày, đội tuyển U22 Việt Nam dù sử dụng đội hình 2 nhưng đoàn quân HLV Park Hang Seo đã không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 6-0 trước đối thủ. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của U22 Việt Nam không được chọn vẹn khi trung vệ Tấn Sinh và tiền đạo Trọng Hùng gặp những chấn thương khác nhau.
U22 Viet Nam vs U22 Lao, 15h00 ngay 2811 Tiep tuc thang dam hinh anh
U22 Việt Nam đang hướng tới một chiến thắng đậm nữa trước U22 Lào
Do mỗi đội chỉ được phép đăng ký tối đa 20 cầu thủ, trong khi SEA Games là một giải đấu kéo dài và có lịch thi đấu dày đặc. Chính vì thế mà những chấn thương của Tấn Sinh và Trọng Hùng càng trở nên đáng tiếc với đoàn quân HLV Park Hang Seo.
 
Trong trận đấu với U22 Lào chiều nay, nhiệm vụ của đội tuyển U22 Việt Nam vẫn là giành trọn 3 điểm, thậm chí là một trận thắng đậm trước đối thủ. Bên cạnh đó, một nhiệm vụ quan trọng của các học trò HLV Park Hang Seo là bảo toàn lực lượng, bởi nếu xuất hiện thêm những ca chấn thương mới sẽ khiến U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn về nhân sự khi phía trước đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với những ứng viên nặng ký là Indonesia và đại kình địch Thái Lan.
 
Với mục tiêu bảo toàn lực lượng, rất có thể ở trận đấu chiều nay, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục xoay tua lực lượng. Theo đó, những cầu thủ chưa ra sân thi đấu ở trận gặp Brunei vừa qua sẽ được trao cơ hội. Thứ nhất điều này sẽ giúp họ làm quen với cảm giác bóng, cảm giác thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, thứ nhì là giúp cho mọi cầu thủ trong danh sách dự SEA Games được giảm tải, tránh việc bị vắt kiệt sức vì phải thi đấu liên tục.
 
Chính vì thế, đây cũng là lý do được giới chuyên môn trong nước đánh giá lực lượng của U22 Việt Nam ở trận đấu với U22 Lào sẽ mạnh hơn so với đội hình vừa giành chiến thắng đậm trước U22 Brunei cách đây vài ngày. Bởi những cái tên như Đoàn Văn Hậu, Hùng Dũng, Quang Hải và Tiến Linh đều là các tuyển thủ quốc gia, vừa giàu tài năng, vừa dày dạn kinh nghiệm.
 
Với một đội hình vượt trội, U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Lào, thậm chí có thể là một chiến thắng cách biệt nữa. Điều này sẽ giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo khẳng định sự vượt trội so với các đối thủ và tạo lợi thế trong cuộc đua giành vị trí số 1 tại bảng B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618