Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 16/04

Thua hai trận liên tiếp HAGL ra tối hậu thư với Công Phượng; Đức “cọt” tỏa sáng SLNA có điểm tại Tây Đô; Bầu Đức lên tiếng về vụ không có bằng Đại học,..sẽ là những tin chính bóng đá Việt Nam sáng 16/04.
Thua hai trận liên tiếp HAGL ra tối hậu thư với Công Phượng
 - Bóng Đá

Công Phượng tỏa ra khá vô duyên khi 5 vòng đấu vẫn chưa khẳng định vị trí trên hàng công HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Sau thất bại 1-3 của HAGL trên sân Thống Nhất, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng về lối chơi quá cá nhân của Công Phượng trên hàng công đội bóng phố núi. Ông Ninh khẳng định, Công Phượng cần mạnh mẽ và xử lý những tình huống quyết đoán hơn. Không nên còn những tình huống bóng rờm ra, lỡ cơ hội của đồng cũng như pha phản công nguy hiểm của đội bóng. Thực tế, ở U23 Việt Nam Công Phượng đã cải thiện rất nhiều nhưng về HAGL Phượng lại “ngựa quen đường cũ”. Có lẽ, trên khán đài sân Thống Nhất, ông Park không thật sự hài lòng những gì Phượng thể hiện. 
Đức “cọt” tỏa sáng SLNA có điểm tại Tây Đô
Với sự xuất sắc của Phan Văn Đức, SLNA đã cầm hòa kịch tính XSKT Cần Thơ với tỷ số 3-3. Dù là đội khách nhưng SLNA đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Tuấn Tài ngay phút thú 2 của trận đấu. Sau đó, XSKT Cần Thơ có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phan Văn Đức chính là cầu thủ giúp SLNA gia tăng cách biệt cho đội bóng xứ Nghệ bằng pha dứt điểm gọn gàng. Phong độ tuyệt vời của Đức “cọt” giúp SLNA có 1 điểm rời Tây đô.
 - Bóng Đá

Văn Đức đang có phong độ chói sáng ở  SLNA. Ảnh: Duy Anh. 

Bầu Đức lên tiếng về vụ không có bằng Đại học
Mới đây bầu Đức lên tiếng về vụ không có bằng Đại học như sau: “Tôi không có bằng Đại học nhưng 10 nghìn cử nhân làm việc cho tôi.” Bầu Đức đã khiến câu chuyện ở VFF nóng trở lại khi từ chối tham dự cuộc họp với  Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch. Lý do được ông Bầu này đưa ra là do xấu hổ vì không có bằng đại học.
Thầy dự lễ bốc thăm VCK ASIAN Cup 2019
Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo sẽ đại diện cho tuyển Việt Nam tới lễ bốc thăm VCK ASIAN Cup 2019. Lễ bốc thăm sẽ diễn ra tại Dubai (UAE) vào 19h30 (giờ địa phương) ngày 04/05 tới. Theo cách phân loại hạt giống của AFC, 12 đội bóng lọt vào vòng đấu loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á sẽ nằm trong hai nhóm hạt giống đầu tiên. Ngoại trừ đội chủ nhà UAE được đặc cách ở nhóm 1 thì 11 đội còn lại sẽ được phân chia vào 2 nhóm hạt giống số 1 và 2 theo thứ hạng trên BXH FIFA tháng 4/2018.
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618