Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 09/04: Việt Nam có học viện của Man City?

Cựu cầu thủ Man city muốn mở học viện ở Việt Nam; HLV Miura mất Phi Sơn hơn hai tuần; “Thất sủng” ở Thái, về V-League Samson muốn cùng Hà Nội vô địch,..sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04.
Cựu cầu thủ Man city muốn mở học viện ở Việt Nam
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 09/04: Việt Nam có học viện của Man City, TP.HCM mất Phi Sơn 2 tuần - Bóng Đá

Paul Dickov hy vọng Man City sẽ mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Mới đây, cựu tiền đạo nổi tiếng của CLB Manchester City Paul Dickov không dám chắc chắn nhưng anh hy vọng Man City sẽ mở trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, cựu sao Man City chia sẻ: “Tôi không thể trả lời chính xác cho vấn đề sẽ mở học viện chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc đào tạo bóng đá trẻ rất được câu lạc bộ đầu tư. Man City có nhiều cơ sở đào tạo trẻ trên nhiều nước. Bản thân tôi hy vọng trong thời gian không lâu nữa Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch phát triển bóng đá của Manchester City.”
TP.HCM mất Phi Sơn hơn hai tuần
Không chỉ thua đau SLNA ngay trên sân nhà Thống Nhất 0-2 ở trận đấu bù vòng 1, mới đây người hâm mộ bóng đá thành phố đón tin không vui tiền đạo chủ lực Trần Phi Sơn phải mất 2 tuần vì chấn thương. Được biết, Phi Sơn ra sân ngay từ đầu trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 gặp đội bóng cũ SLNA. Tuy nhiên, "Ronaldo xứ Nghệ" phải rời sân vì chấn thương. Trong buổi tập mới đây, Phi Sơn đã vắng mặt. Theo thông tin từ phía CLB TP.HCM, tiền vệ người Hà Tĩnh phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Khả năng Phi Sơn gặp mặt trên sân Thiên trường làm khách trước Nam Định vẫn còn bỏ ngõ.
“Thất sủng” ở Thái, về V-League Samson muốn cùng Hà Nội vô địch
Ba tháng thử sức tại Thái League, Hoàng Vũ Samson đã bị lãnh đạo Buriram United thanh lý hợp đồng, anh quyết định trở lại Hà Nội. Nói về mục tiêu của mình ở mùa giải 2018 cùng Hà Nội Samson bộc bạch: “Hà Nội FC với tôi như một gia đình vậy, Đây chắc chắn là đội bóng tốt nhất Việt Nam hiện tại. Tôi đang có những đồng đội rất tuyệt. Như các bạn đã thấy, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 3/4 trận từ đầu mùa và vươn lên ngôi đầu bảng. Đây là một tín hiệu rất tốt. Toàn đội cần tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hơn để trở thành nhà vô địch vào cuối mùa giải."
HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng về lứa U19 hiện tại

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra sự khác biệt giữa lứa U19 hiện tại và U19 từng dự VCK U20 thế giới năm 2017. 

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ ra sự khác biệt giữa lứa U19 từng lọt vào VCK U20 thế giới với lứa cầu thủ hiện tại: “So sánh lứa U19 hiện tại vừa lứa trước có sự khập khiễng. Tuy nhiên, tôi nói không bằng chứ chưa nói các em sẽ không làm được cái gì. Hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Các em lứa này đồng đều hơn mặc dù thiếu những nhân tố xuất sắc nổi trội như Quang Hải. Tôi ví dụ vậy. Lứa năm nay tôi hy vọng các em làm được điều gì đó. Đương nhiên về mặt chuyên môn chúng tôi phải đề ra lối chơi phù hợp, không thể chơi như lứa 2, 3 năm trước.”
Theo BongDa.com.vn - TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618