Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Đội Kid Star Phú Nhuận vô địch giải bóng đá "Thách thức Lotteria Cup 2017"

Ngày 10/9, 8 đội bóng thiếu nhi đến từ Hà Nội, TPHCM, Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ đã cùng tham dự vòng chung kết giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc “Thách thức Lotteria Cup 2017”, với ngôi vô địch cuối cùng thuộc về Kid Star Phú Nhuận (TPHCM).

Trong trận chung kết diễn ra chiều 10/9, với lợi thế sân nhà, cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, Kid Star Phú Nhuận (TPHCM) giành thắng lợi 1-0 trước CLB Bóng đá Tiến Thành (Hải Phòng), để giành ngôi vô địch, cùng phần thưởng 60 triệu đồng.
Kid Star Phú Nhuận giành ngôi vô địch sau chiến thắng trên sân nhà
Kid Star Phú Nhuận giành ngôi vô địch sau chiến thắng trên sân nhà
Đây là giải bóng đá thiếu nhi toàn quốc thường niên do Công ty Lotteria Việt Nam tổ chức, với sự hỗ trợ từ Tổng cục TDTT và VFF.
Tương tự như các mùa giải trước, mùa giải 2017, vòng loại “Thách Thức Lotteria Cup” đã gặp gỡ các em thiếu nhi tại thành phố Hà Nội (trong các ngày 29 và 30/7), TPHCM (ngày 5 và 6/8), Vinh (ngày 12/08), Đà Nẵng (ngày 19/8), Hải Phòng (ngày 26/8) và Cần Thơ (ngày 2/9).
Vòng chung kết được diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất, đại diện cho 64 đội bóng ở khắp các thành phố mà giải đấu đã đi qua. Trong đó có 2 đội đại diện Hà Nội, 2 đại diện đến từ TPHCM, và 4 đại diện đến từ các khu vực còn lại
Trước đó, trong tối 9/9, các em thiếu nhi, cũng là các cầu thủ nhí được tham dự chương trình hội trại “Fair Play Camp”, với nhiều hoạt động thú vị, giao lưu cùng các cầu thủ bóng đá nữ nổi tiếng của Việt Nam như Huỳnh Như, Ngọc Châm. Chương trình hội trại ý nghĩa nhằm giúp gắn kết thành viên của các đội, truyền lửa về tình yêu bóng đá cũng như tinh thần Fair-play trong thể thao.
K.Đ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618