Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Cha mẹ cần biết khi cho con đi học bóng đá !

Học bóng đá đang là phòng trào cực kì phổ biến cho các em học sinh hiện nay. Từ trước tới nay, bóng đá là môn thể thao luôn được gọi là thể thao vua. Với số lượng người chơi và độ thu hút người chơi của bộ môn bóng đá. Các em học sinh khi tiếp cận với môn này thường rất kích thích. Vậy trước khi cho con học bóng đá các bấc làm cha mẹ cần chú ý và chuẩn bị những gì cho con. Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ xin tư vấn cho các bậc phụ huynh để chăm sóc và chuẩn bị cho con mình một cách tốt nhất !
Kết quả hình ảnh cho bóng đá hoàng gia
1. Hãy chuẩn bị đầy đủ cho con trang phục và phụ kiện tốt nhất !
Khi chơi thể thao, trang phục là rât quan trọng đối với các bé. Trang phục thể thao khi chơi bóng đá có tác dụng thấm mồ hôi, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho các bé khi chơi bóng đá. Ngoài ra, khi chọn trang phục không phù hợp sẽ tạo cảm giác bất rứt khó chịu cho các bé. Các trang phục cần thiêt bao gồm quần, áo, giày, tất đều phải phù hợp khi chơi bóng đá. Các bé thường có thói quen nhanh và không để ý nhiều nên các bậc làm cha mẹ cần phải chú ý và nhắc nhở con mình. Đặc biệt thời gian sắp tới sẽ bước vào mùa đông. Thời tiết khá lạnh nên việc bổ sung thêm trang phục để giữ ấm cho bé khi ra sân là vô cùng quan trọng.
2. Luôn trang bị cho con nước và đồ ăn đầy đủ.
Các lớp bóng đá của Trung tâm đa số đều vào các khung giờ chiều tối hay cả ngày chủ nhật. Các bé khi tham gia các lớp học đều trong thời gian bé rất dễ bị đói. Do vậy, trước khi cho con đến lớp, các phụ huynh nên bổ sung thêm đồ ăn và thức uống trong balo cho bé. Phòng khi bé đói còn có đồ ăn sẵn sàng để bé ăn. Và bổ sung uống nước khi bé khát. Việc này vô cùng quan trọng vì khi bé bị thiếu nước khi tham gia luyện tập sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả cũng như sức khỏe của bé !
3. Bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho trẻ phục vụ cho luyện tập.
Khi trẻ tham gia các lớp đào tạo bóng đá tại Trung tâm thể thao Tuổi Trẻ. Bé sẽ hoạt động và vân động hết mình. DO vậy, việc mất sức là điểu không tránh khỏi. Để đáp ứng được nhu cầu bổ sung năng lượng. Đòi hỏi các bậc phụ huynh phải bổ sung thêm dinh dưỡng cho trẻ. Vừa để bù lại năng lượng đã mất. Vừa phục vụ quá trình hấp thụ năng lượng trong quá trình thúc đẩy sự phát triển về tầm vóc của trẻ.
Variety of fish, meats, vegetables, and fruits
4. Luôn động viên và an ủi các bé.
Việc luyện tập và thi đấu chắc chắn sẽ tạo những cảm xúc vui buồn lẫn lộn cho tre. Bé thất bại hay nản chí ắt hẳn sẽ tọa cảm giác buồn tủi. Quan trọng là việc các bạn phải ở bên và động viên bé khi bé gặp chuyện buồn. Hãy an ủi và động viên trẻ,khích lệ tinh thần trẻ để bé tích cự luyện tập và có tinh thần thi đấu tốt hơn. Việc đó vô cùng quan trọng nên bạn đừng coi thường nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618