Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/09: U18 Việt Nam bị loại

Chuyên gia chỉ ra lý do bóng đá VN thất bại thảm hại; Báo quốc tế tiến cử HLV Riedl dẫn dắt ĐTVN;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/09.
Bầu Đức vẫn chưa “tha” cho HLV Hoàng Anh Tuấn
Ông bầu CLB HAGL khẳng định sẽ không ai dám đưa HLV Hoàng Anh Tuấn lên làm HLV trưởng ĐTQG thay cho HLV Nguyễn Hữu Thắng - người đã từ chức sau SEA Games 29.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/09: U18 Việt Nam bị loại, Bầu Đức tiếp tục công kích HLV Hoàng Anh Tuấn - Bóng Đá

 Bầu Đức vẫn chưa hết "đả kích" HLV Hoàng Anh Tuấn.

Xét về điều kiện thành tích thì HLV Hoàng Anh Tuấn không thể đáp ứng được. Vì vậy, bầu Đức khẳng định không có chuyện VFF có thể đưa ông Tuấn lên thay HLV Hữu Thắng.
“Tôi khẳng định là không ai dám ký dù Tuấn rất muốn làm, vì rất muốn nổi tiếng. Có làm 0 đồng thì cũng không ai dám đưa lên làm”, bầu Đức nhấn mạnh.
Chuyên gia chỉ ra lý do bóng đá Việt Nam thất bại thảm hại
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 14/09: U18 Việt Nam bị loại, Bầu Đức tiếp tục công kích HLV Hoàng Anh Tuấn - Bóng Đá

 U18 Việt Nam bị loại đầy cay đắng.

Ngay sau khi U18 Việt Nam bị loại khỏi giải U18 Đông Nam Á hồi tối qua, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã không ngần ngại chê trách thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Theo ông Xương, sở dĩ bóng đá nước ta thất bại thảm hại ở đấu trường quốc tế là do hệ thống thi đấu giải trong nước thiếu toàn diện.
U16 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2018
Sau thành tích vô địch giải U15 ĐNÁ 2017, các học trò của HLV Vũ Hồng Việt đã có nhiều tiến bộ, từ thể lực cho đến việc thực hiện những ý đồ chiến thuật. BHL cho rằng, việc vô địch giải Đông Nam Á vừa qua chỉ là bước đệm, chứ chưa phải cái đích cuối trong năm nay của lứa cầu thủ này.
“Tôi nói với các em rằng, hãy quên chức vô địch mà chúng ta đã giành được tại Thái Lan! Nhiệm vụ quan trọng nhất vẫn là chiếc vé dự VCK U16 châu Á 2018. Và để đạt được điều đó thì phải tập trung cao độ”, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.
Báo quốc tế tiến cử HLV Alfred Riedl dẫn dắt ĐT Việt Nam
FOX Sport Asia vừa đăng tải bài viết của nhà báo John Duerden nhận định HLV Alfred Riedl là người phù hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nhờ hiểu biết sâu sắc về bóng đá ĐNÁ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Áo chỉ là giải pháp tốt trong ngắn hạn.
Nhà báo John Duerden phân tích: “Nếu ĐT Việt Nam cần người hoàn thành công việc trong 2 trận gặp Campuchia và Afghanistan ở vòng loại Asian Cup, HLV Alfred Riedl sẽ là lựa chọn lý tưởng. Nhưng nếu muốn tìm giải pháp lâu dài, VFF cần cho HLV mới đủ thời gian để nắm bắt tình hình và tìm hiểu về bóng đá Việt Nam”.
Có thể hoãn trận FLC Thanh Hóa gặp Quảng Nam vì bão số 10
Cuối tuần này FLC Thanh Hóa sẽ trở về sân nhà tiếp đón đối thủ Quảng Nam tại vòng 18 V-League. Tuy nhiên khả năng trận đấu này sẽ có nguy cơ bị hoãn khi cơn bão số 10 được dự báo có thể giật cấp 16 và tiến thẳng vào khu vực từ Thanh Hóa tới Quảng Trị. Đến 16 giờ ngày 15/09, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ Vĩ Bắc; 106,5 độ Kinh Đông, ngay trên bờ biển các tỉnh Nghệ An-Quảng Trị. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12-13 (115-150km/giờ), giật cấp 16.
Theo Thể thao Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618