Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

ĐỘI TRƯỞNG ĐT VIỆT NAM TỎA SÁNG, HÀ NỘI FC NHỌC NHẰN VƯỢT ẢI SLNA

Tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội FC trong bối cảnh đoàn quân thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Duy Mạnh, Samson là cơ hội để SLNA giành trọn 3 điểm ở vòng 17. Tuy nhiên, điều đó lại không hề dễ dàng chút nào.
Chủ động chơi chậm trong những phút đầu tiên để thăm dò đối thủ, HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ yêu cầu các học trò tấn công nhiều hơn vào cánh trái, nơi do Xuân Mạnh trấn giữ.
v-league-slna-hn-01-1939
Hùng Dũng có bàn thắng đẹp mắt.
Chiến thuật này nhanh chóng đem lại hiệu quả khi chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Hà Nội FC đã có được hai bàn thắng vào lưới chủ nhà SLNA. Phút 21, Văn Quyết trong nỗ lực tranh bóng với hậu vệ trái SLNA, sau đó chuyền ngược lại tuyến hai cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng băng lên dứt điểm ở khoảng cách hơn 20m mở tỉ số 1-0 cho đội khách.
Chưa kịp có những điều chỉnh ở cánh Xuân Mạnh, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục phải trả giá khi hậu vệ này tiếp tục để xổng Văn Dũng, để cầu thủ này thoải mái tung cú volley đánh bại Nguyên Mạnh nới rộng cách biệt ở phút 28. Công lớn ở bàn thắng này tiếp tục thuộc về Văn Quyết với pha chuyền bóng từ bên cánh phải vào trong.
Có được 2 bàn thắng dễ dàng, Hà Nội FC đã giảm chậm nhịp độ trận đấu, điều này giúp cho SLNA tạo ra nhiều cơ hội hơn về phía Văn Công. Miệt mài tấn công, những nỗ lực của đội chủ nhà cũng được đền đáp khi Ngọc Toàn tung cú sút quyết đoán tung lưới đội khách rút ngắn xuống còn 1-2 ở phút 43. Đây cũng chính là kết quả trong hiệp 1.
v-league-slna-hn-02-1939
Văn Quyết đã có cú đúp kiến tạo giúp Hà Nội FC thắng nhọc SLNA.
Hiệp 2 chứng kiến sự nỗ lực tuyệt vời của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khi họ dồn ép Hà Nội FC trong suốt thời gian thi đấu còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, lối chơi không có nhiều đột biến đã khiến SLNA gặp rất nhiều khó khăn.
Càng về cuối, sự xuống sức của Hà Nội FC đã giúp SLNA tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn, nhưng đều bị các tiền đạo như Olaha hay Danko bỏ lỡ một cách tiếc nuối. Không tận dụng được cơ hội, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đành nhận thất bại trước đội khách với tỉ số 2-1.
Thắng trận này, ĐKVĐ Hà Nội FC tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng.
Ghi bàn: Hùng Dũng (21’), Văn Dũng (28’), Ngọc Toàn (43’)
Đội hình ra sân:
SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Olaha Michael.
Hà Nội FC: Văn Công, Đại Đòng, Văn Dũng, Văn Kiên, Thành Chung, Moses Oloya, Hùng Dũng, Thành lương, Quang Hải, Oseni.
Đội bóng của Công Vinh tiếp tục nhận thất bại trước Sanna Khánh Hòa BVN ở V-League 2017 - Bóng Đá
Kết quả vòng 17 và lịch thi đấu vòng 18 V-League 2017.
Đội bóng của Công Vinh tiếp tục nhận thất bại trước Sanna Khánh Hòa BVN ở V-League 2017 - Bóng Đá
Bảng xếp hạng V-League 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618