Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Đức Chinh ghi bàn, U22 Việt Nam thắng trận thứ 4 tại SEA Games 30

Bàn thắng ở phút 85 của tiền đạo Hà Đức Chinh đã giúp U22 Việt Nam vượt qua U22 Singapore để nối dài chuỗi trận toàn thắng tại SEA Games 30.
Trong trận đấu với U22 Singapore tối ngày 3/12, HLV Park Hang Seo có hàng loạt sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận đấu với U22 Indonesia.Dù đặt quyết tâm đánh bại đối thủ nhưng U22 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát của các tuyển thủ trẻ xứ sở đảo quốc sư tử.
Duc Chinh ghi ban, U22 Viet Nam thang tran thu 4 tai SEA Games 30 hinh anh
Đức Chinh ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam
Thi đấu với đội hình thấp bên phần sân nhà nhưng chính U22 Singapore là những người tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu khi phút 16, Irfan Fandi tung cú sút phạt từ xa, bóng đi sệt nhưng thủ môn Văn Toản đã bắt gọn. Ít phút sau đó, U22 Singapore tiếp tục có tình huống tạt bóng đầy khó chịu khiến thủ môn Văn Toản phải đấm bóng đi hết đường biên chịu quả phạt góc.
Không gây ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U22 Singapore, đội tuyển U22 Việt Nam còn bị thiệt quân khi Quang Hải chấn thương và buộc phải rời sân. Theo những con số thống kê, trong suốt 45 phút đầu tiên U22 Việt Nam không có cú dứt điểm nào về phía khung thành của U22 Singapore.
Vào hiệp 2, HLV Park Hang Seo tiếp tục có sự điều chỉnh về lực lượng khi Tiến Linh được tung vào sân. Sự thay đổi người ngày giúp lối chơi của U22 Việt Nam khởi sắc hơn. Trong đó, phút 58 tiền vệ Đỗ Hùng Dũng nỗ lực đột phá bên cánh phải rồi căng ngang để Văn Hậu dứt điểm, tiếc là bóng đi vọt xà ngang. Chỉ 3 phút sau đến lượt Đức Chinh có tình huống thoát xuống và nỗ lực căng ngang vào trong cho Tiến Linh, tiếc rằng tiền đạo số 22 bên phía Việt Nam một lần nữa không tận dụng thành công cơ hội của mình khi bị hậu vệ đối phương truy cản. Ở những phút sau đó, lần lượt Văn Hậu và Đức Chinh tiếp tục có tình huống nguy hiểm về phía khung thành của U22 Singapore.
Sau hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối phương, U22 Việt Nam có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu ở phút 85. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Triệu Việt Hưng, Đoàn Văn Hậu bật cao đánh đầu tạo điều kiện để Đức Chinh đánh đầu nối tung lưới của U22 Singapore ghi bàn mở tỷ số cho U22 Việt Nam. Tỷ số 1-0 được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với kết quả này, U22 Việt Nam vẫn vững vàng ở vị trí số 1 bảng B với 12 điểm giành được sau 4 trận toàn thắng. Ở trận đấu cùng giờ, U22 Indonesia giành chiến thắng đậm 8-0 trước U22 Brunei. Với chiến thắng này, đội tuyển U22 Indonesia vươn lên đứng thứ nhì bảng B với 9 điểm bằng U22 Thái Lan nhưng có chỉ số phụ tốt hơn. Trước đó, ở trận đấu lúc 15h00, Thái Lan nhọc nhằn giành thắng lợi 2-0 trước ĐT U22 Lào.
2 tấm vé vào bán kết tại bảng B SEA Games 30 sẽ được quyết định ở lượt trận ngày 5/12 tới. Chỉ cần không thua Thái Lan, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ giành vé vào bán kết với vị trí nhất bảng A.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618