Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

15h00 ngày 05/12, U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Với những lợi thế trong tay, đội tuyển U22 Việt Nam chỉ cần hòa U22 Thái Lan ở lượt trận chiều nay để giành vé vào bán kết SEA Games 30 với vị trí nhất bảng B. Cùng với đó, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ biến đại kình địch trở thành cựu vương ở giải đấu năm nay.
 
Chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước U22 Singapore cách đây 2 ngày đã mang lại những lợi thế rất lớn cho U22 Việt Nam trước trận đấu với U22 Thái Lan chiều nay. Sau 4 trận toàn thắng, đoàn quân HLV Park Hang Seo đang có 12 điểm và hiệu số bàn thắng bại là dương 13, trong khi đó, Thái Lan bị đẩy xuống vị trí thứ 3 tại bảng B với 9 điểm và hiệu số bàn thắng bại là dương 10. Điều đó có nghĩa là nếu Thái Lan chỉ thắng U22 Việt Nam với 1 bàn cách biệt, họ vẫn xếp dưới chúng ta, và bị loại.
U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan, 15h00 ngay 512 Tien doi thu ve nuoc hinh anh
Trọng Hoàng có thể là ngòi nổ của U22 Việt Nam ở trận đấu chiều nay
Trong trường hợp U22 Việt Nam hòa hoặc thắng U22 Thái Lan, đoàn quân HLV Park Hang Seo sẽ giành vị trí nhất bảng B mà không cần quan tâm tới kết quả ở những trận đấu cùng giờ. Với thành tích nhất bảng, U22 Việt Nam sẽ dễ thở tại vòng bán kết khi chỉ phải đối mặt với U22 Campuchia, đội đã tạo nên bất ngờ lớn ở lượt trận cuối bảng A chiều ngày 4/12 vừa qua.
 
Việc U22 Việt Nam giành kết quả từ hòa đến thắng trước U22 Thái Lan là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi HLV Park Hang Seo đang sở hữu đội hình đồng đều hơn hẳn những gì mà HLV Akira Nishino bên phía Thái Lan đang có trong tay dù ở trận đấu chiều nay đội trưởng Nguyễn Quang Hải không thể ra sân thi đấu bởi chấn thương. Hiện U22 Việt Nam vẫn còn 5 tuyển thủ đội tuyển quốc gia trong đội hình (Quang Hải chấn thương), trong đó có hai cầu thủ trên 22 tuổi là Hùng Dũng và Trọng Hoàng đầy kinh nghiệm sẽ dìu dắt những đàn em trẻ.  
 
Nếu như U22 Việt Nam có nhiều sự lựa chọn ở trận đấu chiều nay, U22 Thái Lan lại đang đối mặt với rất nhiều áp lực. Bởi nếu muốn giành vé đi tiếp, đoàn quân HLV Akira Nishino buôc phải giành chiến  thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên, đây là điều không hề dễ dàng với “tiểu voi chiến” ở thời điểm hiện tại. Trước trận đấu chiều nay, bản thân HLV Akira Nishino cũng đang đối diện với sức ép từ người hâm mộ và truyền thông Thái Lan do đội bóng đất Chùa Vàng có thể bị loại ngay sau vòng bảng.
 
Những áp lực có thể sẽ buộc U22 Thái Lan phải nhập cuộc với sự nôn nóng. Điều này có thể khiến “tiểu voi chiến” mắc sai lầm, trong khi các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn khai thác rất tốt những sai lầm của đối thủ. Lợi thế duy nhất của U22 Thái Lan, nếu có, chỉ là việc chẳng còn gì để mất. Đá trong thế không còn gì để mất, có thể các cầu thủ Thái Lan sẽ nguy hiểm ở chỗ họ sẵn sàng chơi rắn, để hạn chế chất kỹ thuật của các cầu thủ Việt Nam.
 
Do đó, để hạn chế sự hưng phấn của U22 Thái Lan, đội tuyển U22 Việt Nam cần giữ được sự bình tĩnh và tập trung ở trận đấu chiều nay. Với chất lượng đội hình hiện tại, chỉ cần phát huy đúng những phẩm chất chuyên môn và yêu cầu được ban huấn luyện đề ra, U22 Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu của mình và tiễn đại kình địch về nước sớm tại SEA Games 30 để tiến gần hơn tới mục tiêu giành HCV lịch sử môn bóng đá nam.
 
Dự đoán: U22 Việt Nam thắng 1-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618