Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

ĐT nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết SEA Games 30

Với chiến thắng trước đối thủ của mình ở bán kết, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30.
 
Sau trận hòa kịch tính của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam, người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước tiếp tục đón tin vui khi bóng đá nữ Việt Nam cũng giành chiến thắng 2-0 trước chủ nhà Philippines để giành quyền vào chơi trận chung kết môn bóng đá nữ.
DT nu Viet Nam gap Thai Lan o chung ket SEA Games 30 hinh anh
ĐT nữ Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết
Ở trận đấu tối ngày 5/12, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đã chủ động đẩy cao đội hình gây áp lực về phía khung thành của đội chủ nhà. Tuy nhiên, trước việc đội tuyển nữ Philippines thi đấu phòng ngự số đông bên phần sân nhà khiến đội tuyển nữ Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương trong hiệp thi đấu thứ nhất.
 
Trong hiệp 2, HLV Mai Đức Chung đã có những sự điều chỉnh về nhân sự, điều này giúp nữ Việt Nam thi đấu sắc nét hơn. Phút 60, từ đường căng ngang của Dương Thị Vân, Huỳnh Như đã nhả bóng cho Thái Thị Thảo dứt điểm tung lưới nữ Philippines. 1-0 nữ Việt Nam vươn lên dẫn trước. Bàn thắng này đã trút đi nhiều áp lực ghi bàn cho nữ Việt Nam khi gặp bế tắc trước nữ Philippines.
 
Sau bàn thua, Philippines buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số, điều này khiến trận đấu trở nên hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng. Phút 71, Philippines đã đưa được bóng vào lưới nữ Việt Nam nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng. Theo đó, cầu thủ Campo bị xác định rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn.
 
Trong khi đó, đến phút 84, Tuyết Dung băng xuống trống trải. Cầu thủ này đã bình tĩnh đưa bóng về góc xa khung thành nữ Philippines ấn định thắng lợi 2-0 cho đội tuyển nữ Việt Nam. Với kết quả này, nữ Việt Nam giành quyền vào chung kết. Đối thủ của đoàn quân HLV Mai Đức Chung trong trận tranh huy chương vàng là nữ Thái Lan. Đội bóng này đã hạ gục nữ Myanmar với tỷ số 1-0 trong trận bán kết còn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618