Thứ Ba, 18 tháng 9, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 18/09

Cúp vàng AFF Cup 2018 sắp tới Việt Nam; VFF khẳng định trọng tài không sai trong sự cố ở sân Thanh Hóa; Hà Nội phải dự vòng loại AFC Champions League... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/09.
Cúp vàng AFF Cup 2018 sắp tới Việt Nam
Với mục đích khuấy động cảm xúc và kêu gọi sự ủng hộ mạnh mẽ của những người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á, trước thềm AFF Suzuki Cup 2018, ngày 15/09 vừa qua, Ban tổ chức giải đấu AFF Cup 2018 đã khởi động sự kiện bằng chương trình diễu hành của chiếc Cúp Vàng.
Đây là hoạt động nằm trong chương trình trình "đếm ngược" đến ngày khai mạc AFF Cup 2018 được ban tổ chức của giải đấu này tiến hành với cuộc diễu hành chiếc Cup đến lần lượt thủ đô của những nước trong khu vực như Campuchia, Thái Lan, ĐT Việt Nam, Indonesia và Myanmar.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/09: Việt Nam sắp đón cúp vàng AFF Cup - Bóng Đá

 Cúp vàng AFF Cup sắp đến Việt Nam.

VFF khẳng định trọng tài không sai trong sự cố ở sân Thanh Hóa
Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền khẳng định: “Sau khi xem lại báo cáo của giám sát, chúng tôi thấy công tác trọng tài ở trận đấu đó rất tốt. HLV Đức Thắng kêu ca thẻ đỏ nhưng báo cáo giám sát cho thấy trọng tài Hà làm rất tốt ở tình huống thẻ đỏ. Tôi khẳng định chuyên môn trọng tài là đúng. Báo cáo trận đấu cũng nói là đúng.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/09: Việt Nam sắp đón cúp vàng AFF Cup - Bóng Đá

 Trọng tài Hoàng Ngọc Hà được xác định hoàn thành nhiệm vụ.

Hà Nội phải dự vòng loại AFC Champions League
Đội bóng của Quang Hải sẽ bắt đầu AFC Champions League từ vòng sơ loại thứ hai, giống như các đại diện trước đó của Việt Nam. Không có chuyện đội chủ sân Hàng Đẫy được vào thẳng vòng bảng giống như một số tin đồn.
Việc một đội bóng được dự thẳng vòng bảng hay không phụ thuộc vào kết quả của nền bóng đá quốc gia đó trong các mùa gần đây. V-League thi đấu khá bết bát tại AFC Champions League và không có suất vào thẳng. Nếu Hà Nội thua, họ sẽ xuống đá AFC Cup, giống trường hợp của FLC Thanh Hóa năm nay.
Joleon Lescott đánh giá Quang Hải có thể thi đấu ở châu Âu
Chiều ngày 16/09, cựu trung vệ Joleon Lescott của Man City có buổi giao lưu cuối cùng với người hâm mộ Việt Nam. Trao đổi với giới truyền thông trong nước ở buổi giao lưu này, cựu trung vệ của Man City đánh giá rất cao về tài năng của Quang Hải và khẳng định một ngày nào đó tiền vệ của Hà Nội FC có thể chuyển đến thi đấu ở châu Âu: “Hôm qua là lần đầu tiên tôi gặp Quang Hải. Nhưng qua đánh giá ban đầu của tôi cũng như tham khảo ít nhiều về cầu thủ này thì Quang Hải là tài năng của bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng một ngày nào đó, cậu ấy có thể sang châu Âu chơi bóng.
Hà Nội đứt mạch bất bại
Chiều 17/09, SVĐ Thống Nhất lại tiếp tục sôi động với hai cặp đấu ở vòng 2 lượt về giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia 2018. Phong Phú Hà Nam đã buộc Hà Nội phải nhận thất bại đầu mùa sau khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618