Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

CLB Argentina hỏi mua Quang Hải với giá 3,5 triệu USD?

Sau sự quan tâm của các CLB Thái Lan và Nhật Bản, hiện đang có thông tin cho rằng một CLB của Argentina muốn mua Quang Hải giá 3,5 triệu USD. Trước những thông tin trái chiều được đăng tải, lãnh đạo Hà Nội FC đã lên tiếng chính thức.
 
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang là một trong những cái tên hót của bóng đá Việt Nam. Theo đó, thời gian gần đây liên tục xuất hiện những tin đồn xoay quanh tương lai của cầu thủ người Đông Anh – Hà Nội.
 
Theo đó, sau sự quan tâm từ các CLB đến từ Thái Lan và Nhật Bản, hiện đang có những thông tin cho rằng một CLB của Argentina đánh tiếng muốn mua Quang Hải với mức giá 3,5 triệu USD. Trước những thông tin trái chiều đang được giới truyền thông trong nước đăng tải những ngày gần đây, lãnh đạo của Hà Nội FC đã lên tiếng.
CLB Argentina hoi mua Quang Hai voi gia 3,5 trieu USD hinh anh
Quang Hải đang là một cái tên hot của bóng đá Việt Nam
Phát biểu với báo chí trong nước, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội FC khẳng định đội bóng thủ đô sẽ không bán Quang Hải với bất cứ giá nào: "Đừng nói là đội bóng Argentina, kể cả đội từ Brazil hỏi mua Quang Hải thì chúng tôi cũng không bán".
 
Vị Chủ tịch của Hà Nội FC nhấn mạnh đội bóng thủ đô muốn giữ Quang Hải ở lại thi đấu ở trong nước là để phục vụ người hâm mộ cả nước: “Như tôi đã nói trước đây, chúng tôi sẽ không để Quang Hải ra đi. Thời điểm này, chúng tôi muốn cậu ấy phục vụ bóng đá thủ đô Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung, chứ không phải để bán".
 
Đầu tuần này,  CLB Renofa Yamaguchi của Nhật Bản cũng đã chính thức gửi thư tới CLB Hà Nội với đề nghị để Quang Hải chuyển sang thi đấu tại J.League 2 ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội đã từ chối để Quang Hải ra nước ngoài thi đấu: “Quang Hải đang là người của CLB Hà Nội, chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại để phục vụ đội bóng và phục vụ đội tuyển, phục vụ người hâm mộ cả nước nữa. Nói như thế là các bạn hiểu tương lai của Hải rồi”.
 
Trước việc lãnh đạo CLB Hà Nội FC từ chối để Quang Hải chuyển ra nước ngoài thi đấu, trao đổi với báo chí trong nước mới đây, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang Seo đã bày tỏ sự tiếc nuối cho tiền vệ trẻ. Ông Khoa cho rằng nếu được ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải sẽ học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn để hoàn thiện bản thân. Trong khi đó, ông Khoa cũng khẳng định việc các CLB từ chối cho cầu thủ hàng đầu của mình chuyển ra nước ngoài thi đấu có thể kìm hãm sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai: “Theo tôi biết, rất nhiều cầu thủ có năng lực ở Việt Nam đã từng không được câu lạc bộ cho phép ra nước ngoài thi đấu, thậm chí có thư mời gửi cho cầu thủ còn… giấu luôn. Và đó là một trong những lý do bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể cất cánh. Tôi ủng hộ việc đưa Hải ra nước ngoài thi đấu, tài năng cậu ấy đã được kiểm chứng. Sẽ có nhiều cái lợi hơn cho bóng đá nước nhà nếu Hải thi đấu ở Nhật Bản”.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618