Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

NÊN CHO CON HỌC MÔN THỂ THAO NÀO?

Thể thao là hoạt động rất bổ ích, mang lại nhiều lợi ích cho trẻ cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc cho trẻ tham gia các hoạt động thể thao giúp duy trì cân nặng sức khỏe, tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng áp lực và còn nhiều lợi ích khác. Vậy môn thể thao nào thích hợp với con của bạn?
Đó là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh không biết lựa chọn môn thể thao nào phù hợp cho con mình. Sau đây là những gợi ý để cha mẹ có thể chọn cho trẻ bộ môn mà trẻ yêu thích mà mang lại hiệu quả tuyệt vời:
                                       
                 

Chơi thể thao cũng như bóng đá thường xuyên sẽ giúp trẻ được thoải mái vận động nhiều hơn. Các cơ quan chức năng hoạt động liên tục sẽ cải thiện được hiệu quả cũng như mức độ làm việc và phục hồi chức năng trong người trẻ, từ đó các hệ hô hấp, tuần hoàn, bài tiết, tiêu hóa và đặc biệt là tim mạch sẽ được thúc đẩy làm việc một cách hiệu quả. Lúc đó sức đề kháng của trẻ sẽ tốt hơn giúp trẻ không còn bị ốm hay một số chứng bệnh khác. Bé có thể chống chọi lại sự thay đổi bất ngờ của thời tiết mà không còn bị bệnh mỗi khi trời mưa to, nắng gắt hay trở lạnh như lúc trước nữa. Bên cạnh đó việc chơi đá bóng thường xuyên sẽ giúp trẻ phát triển mạnh hơn về chiều cao, cân nặng, xương rắn chắc cứng cáp hơn và đặc biệt là ngoại hình và tầm vóc của trẻ phát triển vượt bậc.



Bơi
Bơi lội là một môn thể thao rất tốt giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả, thân hình cân đối, dẻo dai. Khi trẻ học bơi các cơ của cơ thể đều vận động cho nên rèn luyện được sự bền bỉ, dẻo dai. Ngoài ra bơi lội còn giúp kéo dài cột sống, mở rộng bờ vai giúp trẻ có vóc dáng thon gọn, săn chắc, chiều cao lí tưởng. Bởi vậy vào mùa hè cha mẹ nên khuyến  khích cho trẻ tập bơi để cho trẻ có cơ thể khỏe mạnh và thân hình cân đối. Bên cạnh đó để bổ sung các vi chất, khoáng chất để trẻ tăng cân tốt cha mẹ nên chọn sữa nào tăng cân cho trẻ để trẻ phát triển thể chất, cân nặng một cách tốt nhất.

 Image result for cho trẻ học bơi lội

Võ thuật
Cho con học võ thuật đang được các bậc phụ huynh rất quan tâm. Với tình hình phức tạp của xã hội hiện tại, việc cho con đi học võ vừa giúp rèn luyện thể chất, rèn luyện đạo đức, tính cách học võ còn có thể giúp trẻ đối phó, xử lý những tình huống nguy hiểm.

Image result for học võ thuật

Khi tập luyện võ thuật với những động tác đấm đá đầy sức mạnh trẻ sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều giúp giải tỏa những căng thẳng, áp lực... Hơn nữa những bài tập võ thuật bao gồm tập luyện tổng thể do vậy giúp trẻ lấy lại năng lượng một cách nhanh chóng.


Khi thường xuyên chơi thể thao giúp trẻ luôn tràn đầy năng lượng rất tốt cho thể chất và giúp cho trẻ có trí tuệ minh mẫn để đạt được kết quả học tập tốt hơn. Vì thế các bậc phụ huynh hãy khuyến khích con chơi thể thao nhiều hơn nữa nhé,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618