Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Tiền vệ Tuấn Anh lần đầu đá chính, Yokohama thắng đậm

Cầu thủ xuất thân từ học viện HAGL JMG đá trọn 90 phút, trong chiến thắng 5-0 trước đội bóng Trường đại học Yamagata ở Cup Hoàng đế.


Đây là lần đầu tiên tài năng của Việt Nam được ra sân trong một giải đấu chính thức kể từ ngày ký hợp đồng với CLB Yokohama. Trước đó, anh chỉ được ra sân ở các trận giao hữu.
Trong lần đầu tiên được đá chính một trận cầu chính thức, Tuấn Anh nhập cuộc có phần bị “khớp” dù anh được xếp đá ở ví sở trường là tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, đội bóng Yamagata là một đội sinh viên trường học, chênh lệch trình độ với các cầu thủ Yokohama nên không gây được sức ép đáng kể để Tuấn Anh có nhiều việc phải làm.
Vượt trội mọi mặt so với đối thủ, Yokohama sớm dẫn trước 2-0 sau 20 phút thi đấu, trong đó có một bàn phản lưới nhà. Sau đó, các cầu thủ chủ nhà chơi chậm và không gây nhiều sức ép lên đối thủ.
tien-ve-tuan-anh-lan-dau-da-chinh-yokohama-thang-dam
Tuấn Anh mang áo số 32 trong trận đấu.
Trong hiệp hai, tiền vệ người Thái Bình chơi tốt hơn với những pha chạy chỗ thông minh để đón bóng, đồng thời cũng có những pha tranh chấp quyết liệt giành quyền kiểm soát bóng. Những phút cuối trận, Tuấn Anh có pha lốp bóng kỹ thuật suýt thành bàn.
Về cuối trận, đội khách bị đuối sức và Yokohama ghi liền ba bàn thắng ở ấn định chiến thắng 5-0, đoạt vé vào vòng hai.
Do đối thủ là sinh viên nên chưa thể đánh giá được năng lực của tiền vệ mang áo số 32 nhưng được HLV tin tưởng đá trọn 90 phút là một tín hiệu vui với Tuấn Anh. Qua trận đấu này có thể mở ra những tia hi vọng để anh ra sân thi đấu ở J-League 2 như Công Phượng
.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618