Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Cùng huyền thoại Jens Lehmann lan tỏa Bundesliga tại Việt Nam

 Thủ môn huyền thoại của ĐT Đức – Jens Lehmann cho biết anh sẽ rất tự hào nếu có thể cùng đưa một CLB nào đó tại Bundesliga đến Việt Nam nhằm phát triển hình ảnh giải đấu hàng đầu của Đức ở khu vực Đông Nam Á.



JensFox

 Thủ môn huyền thoại một thời của bóng đá Đức Jens Lehmann giao lưu cùng NHM tại Singapore. Ảnh: Fox Sport.


Châu Á mà cụ thể hơn là Đông Nam Á đang ngày càng trở thành mảnh đất màu mỡ mà các giải đấu hàng đầu thế giới nhắm tới bởi số lượng người hâm mộ bóng đá tại khu vực này rất lớn và tiềm năng. Nếu như giải Ngoại hạng Anh đã sớm tiếp cận thị trường sôi động này thì những người tổ chức Bundesliga nối gót theo một cách bài bản và lâu dài.
“Bundesliga Legends Tour” là chương trình mang sứ mệnh bước tiên phong với vai trò chủ chốt của các cựu cầu thủ, huyền thoại từng thi đấu tại Bundesliga. Phiên bản năm 2016 trước thềm mùa giải 2016-17 với sự tham dự của 2 nhân vật nổi tiếng trong giới, đó chính là cựu tiền đạo Lothar Matthäus và Jens Lehmann. Cả 2 có mặt tại 4 nước trên 3 châu lục để lan tỏa giải đấu hấp dẫn này rộng rãi hơn.
Tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ BTC Bundesliga, “BongDa.com.vn” trực thuộc Công ty Yêu Thể Thao trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện “Bundesliga Legends Tour 2016” tại Singapore từ ngày 28 đến 29-8-2016 với sự góp mặt của cựu thủ môn Schalke 04, VFB Stuttgart và Borussia Dortmund, Jens Lehmann. Trước đó, đại diện của “BongDa.com.vn” cũng từng được mời sang Đức nhân ngày kỷ niệm “DFL Media Days” để theo dõi các trận đấu tại Bundesliga.

Jens Interview

 Phóng viên của BongDa.com.vn (áo đen) có dịp trò chuyền về Bundesliga cùng Jens Lehmann. Ảnh: Fox Sport.


Trong cuộc trò chuyện độc quyền với “BongDa.com.vn”, Jens Lehmann thừa nhận chưa biết gì về bóng đá Việt Nam, cựu thủ môn 46 tuổi thẳng thẳn: “Thú thật là tôi cũng chưa biết gì về bóng đá Việt Nam. Tôi nghe nói đất nước các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh và tôi rất mong có dịp đến. Với tư cách là một phần của Bundesliga, tôi sẽ rất tự hào nếu có thể cùng một CLB nào đó đến Việt Nam trong dịp hè, còn đó là đội bóng nào thì tôi không thể quyết định mà phải do ban tổ chức.”
Trước khi đến Singapore, nơi người hâm mộ không phải trả phí truyền hình để có thể xem được Bundesliga trên kênh Fox Sport, Jens Lehmann đã có 3 ngày giao lưu và bình luận tại Bắc Kinh (Trung Quốc) cũng trong khuôn khố Bundesliga Legends Tour. Trung Quốc có thể được xem là thị trường ưu tiên của những người làm truyền thông của Bundesliga khi dù mới lên năm thứ 3, Legends Tour đã có mặt tại nhiều thành phố và lục địa khác nhau, trong đó có hai lần diễn ra tại Bắc Kinh.
Trả lời câu hỏi nhanh của phóng viên BongDa.com.vn về kế hoạch tương lai của sự kiện này, Giám đốc quan hệ quốc tế của Deutsche Fußball Liga (GmbH) Eliane Zaeh chia sẻ: “Chúng tôi đang lên kế hoạch này cho những năm tiếp theo. Việc chọn điểm đến còn phụ thuộc nhiều yếu tố nhưng hi vọng rằng trong tương lai gần, “Bundesliga Legends Tour” có thể diễn ra tại Việt Nam, TPHCM hay Hà Nội nhỉ?

Jens Singapore

 Cựu cầu thủ của Schalke 04, Borussia Dortmund mong có dịp cùng 1 CLB của Đức đến Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.


Hôm nay (29-8), Jens Lehmann sẽ kết thúc vai trò đại sứ Bundesliga để trở về công tác huấn luyện thủ môn lứa trẻ tại Arsenal. Tuy nhiên, Legends Tour vẫn chưa dừng lại dẫu cho Bundesliga đã khai màn vào cuối tuần qua. Từ ngày 16 đến 21-9-2016, đến lượt huyền thoại Lothar Matthaus đảm nhiệm nhiệm vụ tại thành phố Los Angeles (Hoa Kỳ) và thủ đô Buenos Aries (Argentina).
Nguồn: http://www.bongda.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618