Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

HAGL hoà Viettel trong ngày khởi tranh giải U15 quốc gia

Văn Long sút hỏng phạt đền khiến đội trẻ của HAGL lỡ cơ hội gây bất ngờ trước nhà đương kim vô địch, chấp nhận kết quả 0-0.

hagl-hoa-viettel-trong-ngay-khoi-tranh-giai-u15-quoc-gia
Văn Long đá hỏng phạt đền, khiến U15 HAGL vuột chiến thắng.
HAGL chủ động chọn lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh. Sách lược của HLV Đinh Hồng Vinh suýt chút nữa thành công. Phút 15 HAGL tổ chức phản công nhanh, dẫn tới tình huống Văn Long bị phạm lỗi trong vòng cấm, đem về cho đội bóng phố núi một quả phạt đền. Tuy nhiên, chính Văn Long sau đó lại không đánh bại được thủ môn Mạnh Cường, lỡ cơ hội quý giá để mở tỷ số.
Sau tình huống chết hụt trên, U15 Viettel xiết chặt đội hình, thi đấu tốt hơn. Các nhà đương kim vô địch hoàn toàn vượt trội về thời gian kiểm soát bóng và tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Nhưng trong một ngày mà các mũi nhọn dứt điểm vô duyên, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Đặng Thanh Phương đã không thể có bàn thắng. Bóng thậm chí một lần tìm đến đúng cột dọc của U15 HAGL sau pha dứt điểm của Tiến Sinh.
Hoà 0-0, U15 HAGL và U15 Viettel chia nhau vị trí thứ ba và thứ tư ở bảng A. Ngôi đầu thuộc về chủ nhà U15 An Giang khi đội bóng này lội ngược dòng đánh bại U15 TP HCM trong trận khai mạc giải.
U15 An Giang thủng lưới ngay ở phút thứ tư sau quả đá phạt của Trung Thành. Tuy nhiên, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, đội bóng này đã ghi liền ba bàn để có trận ra quân hoàn hảo. Ở loạt trận thứ hai bảng A ngày 25/8, chủ nhà U15 An Giang đối đầu đương kim vô địch U15 Viettel trong khi U15 HAGL đối đầu U15 Viettel.
Nguồn: http://thethao.vnexpress.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618