Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước Indonesia vòng loại World Cup 2022

ĐT Indonesia đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi gục ngã 0-3 trước Thái Lan ở lượt trận tối ngày 10/9. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của Thái Lan dưới triều đại của HLV Akira Nishino.

Sau khi không có khởi đầu tốt ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cả Indonesia và Thái Lan đều quyết tâm giành trọn 3 điểm ở cuộc đối đầu trực tiếp trong lượt trận tối ngày 10/9. Với sự cổ vũ của các CĐV có mặt trên sân Bung Karno, đội tuyển Indonesia đã chơi hưng phấn và đôi công với Thái Lan trong suốt 45 phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên người Thái vẫn chơi tỉnh táo, giữ sự chắc chắn trong phòng ngự và đẩy chủ động ở khu vực giữa sân.

Vong loai World Cup 2022 hinh anh
Thái Lan giành chiến thắng đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Phút 25, Thái Lan có tình huống tấn công chớp nhoáng và Theerathon chọc khe để Supachok dứt điểm buộc thủ môn Andritany phải bay người cứu thua. Đến phút 34, đội chủ nhà có câu trả lời của mình, từ quả chọc khe của Lilipaly, Irfan băng xuống rồi tung cú dứt điểm nhanh, tuy nhiên thủ môn Siwarak đã kịp thời phản xạ cứu thua cho Thái Lan. Trong những phút cuối hiệp 1, Thái Lan là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Indonesia hơn nhưng các học trò của HLV Akira Nishino không tận dụng thành công những cơ hội tạo ra.


Sang hiệp 2, Thái Lan quyết định tăng tốc và lối chơi chủ động của “Voi chiến” đã khiến hàng phòng ngự của Indonesia gặp nhiều khó khăn. Phút 55, từ đường chuyền của Sarach, Supachok đột phá rồi tung cú khứa lòng chuẩn xác vào góc xa hạ thủ thành Indonesia, mở tỷ số 1-0 cho Thái Lan. Hưng phấn sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội khách tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công gây sức ép về phía khung thành Indonesia. Phút 61, đội tuyển Thái Lan phối hợp bật tường đầy ăn ý và Supachok thoát xuống bị thủ môn Andritany phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài cho Thái Lan được hưởng quả phạt đền. Trên chấm phạt đền, Theerathon bình tĩnh đánh bại thủ môn Andritany, nhân đôi cách biệt lên thành 2-0 cho đội bóng xứ sở Chùa vàng.

Liên tiếp để thủng lưới khiến ĐT Indonesia vỡ trận. Điều này giúp Thái Lan tự tin triển khai lối chơi của mình. Đến phút 72, Theerathon nỗ lực đi bóng bên cánh trái rồi căng ngang vào trong, Supachok bình tĩnh đánh bại thủ thành Indonesia, hoàn tất cú đúp và nâng tỷ số lên 3-0 cho Thái Lan.

Sau hai trận đấu ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Thái Lan tạm thời có được 4 điểm với 1 trận thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, với hai trận thua liên tiếp, ĐT Indonesia chưa có được điểm nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618