Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Cầm chân Thái Lan, ĐT Việt Nam được thưởng 500 triệu đồng

Sau trận hòa không bàn thắng trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã nhận thưởng nóng 500 triệu đồng từ lãnh đạo VFF.
 
Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2019 không có nhiều tình huống hấp dẫn khi hai đội thi đấu phòng ngự chặt chẽ và thận trọng. Tuy nhiên, 90 phút của trận đấu cũng mang đến cho người hâm mộ và giới chuyên môn những giây phút lo lắng và kịch tính. Dù đội tuyển Thái Lan thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với chính họ hồi King’s Cup cách nay 3 tháng, đồng thời đầy quyết tâm đánh bại đội bóng của HLV Park Hang Seo, nhưng Quang Hải cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam vẫn kiên cường cầm hoà đối thủ ngay trên sân Thammasat của đối phương.
Cam chan Thai Lan, DT Viet Nam duoc thuong 500 trieu dong hinh anh
ĐT Việt Nam được thưởng nóng sau trận hòa Thái Lan
Ở trận đấu này, dù để chủ nhà Thái Lan kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng ĐT Việt Nam cũng đã có những cơ hội ngon ăn để ghi bàn. Nếu như các chân sút Văn Toàn và Công Phượng có thêm chút tinh tế trong các pha xử lý cuối cùng, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể chọc thủng lưới người Thái.
 
Dù chỉ giành được trận hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan, nhưng đây cũng được xem là một thành công với đội tuyển Việt Nam khi phải thi đấu trên sân khách. Giới chuyên môn trong nước đánh giá đây là một kết quả chấp nhận được với cả hai đội. Ngay sau trận hòa 0-0 của đoàn quân HLV Park Hang Seo trước Thái Lan, VFF đã thông báo thưởng cho đội tuyển Việt Nam 500 triệu đồng, ghi nhận nỗ lực của toàn đội, đồng thời khích lệ các cầu thủ cho chặng đường sắp tới tại vòng loại World Cup. Ở lượt trận thứ 2 bảng G, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10.
 
Sáng nay (6/9), đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước, các cầu thủ sẽ hội quân với CLB chủ quản để chuẩn bị cho những vòng đấu tiếp theo tại V.League 2019. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc của ĐT Việt Nam và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh sẽ bay thẳng sang Trung Quốc để hội quân cùng ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc diễn ra vào ngày 8/9 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618