Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Thái Lan vs Việt Nam, 19h00 ngày 5/9

Dù Thái Lan có lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh nhất, nhưng với kinh nghiệm làm việc lâu dài với các cầu thủ, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể cùng các học trò tiếp tục tạo nên bất ngờ trước “Voi chiến” ở trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tối nay.
 
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vự châu Á tối nay được AFC xếp vào những trận đấu kinh điểm khu vực châu Á tại vòng loại World Cup. Với lợi thế sân nhà, Thái Lan đang khát khao giành chiến thắng trước đoàn quân HLV Park Hang Seo vừa để đòi lại món nợ cho thất bại ở King’s Cup 2019 trên sân nhà hồi tháng 6 vừa qua, đồng thời đây là cơ hội để “Voi chiến” giới thiệu diện mạo mới dưới thời tân HLV Akira Nishino.
Thai Lan vs Viet Nam, 19h00 ngay 59 Gay bat ngo tren dat khach hinh anh
Quang Hải cùng các đồng đội có thể gây bất ngờ trước Thái Lan?
Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Nhật Bản, đội tuyển Thái Lan đã có những sự thay đổi rất lớn về thành phần lực lượng. Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng thổi một luồng sinh khí mới vào đội tuyển Thái Lan và cải thiện vấn đề tâm lý cho các học trò. Các cầu thủ Thái lan có niềm tin rằng “Voi chiến” vẫn giữ được vị thế của nền bóng đá số 1 khu vực ĐNÁ. Từ những thay đổi về tâm lý, rất có thể đội chủ nhà sẽ có sự thay đổi về lối chơi và nó sẽ khác hẳn với lối chơi xấu xí ở King’s Cup 2019 vừa qua. Phát biểu với báo giới trước trận đấu tối nay, HLV Akira Nishino khẳng định Thái Lan sẽ chơi tấn công, cố gắng áp đặt lối chơi, chứ không phải sử dụng nhiều các đường chuyền dài và đá quá rát đến mức thô bạo.
 
Trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam tối nay, Thái Lan có sự phục vụ của tiền vệ số 1, Thái Chanathip Songkrasin, điều mà hồi King’s Cup họ không có do “Messi Thái” thời điểm đó gặp chấn thương. Đây sẽ là nhân tố mà các học trò của HLV Park Hang Seo cần phải đề phòng bởi   Chanathip Songkrasin vừa nhanh, vừa khéo, lại vừa tinh quái. Giới chuyên môn trong nước đánh giá đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Quế Ngọc Hải cùng các đồng đội ở hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam.
 
Trước những thuận lợi của người Thái, đoàn quân HLV Park Hang Seo được đánh giá sẽ gặp rất nhiều thách thức ở trận đấu tối nay. Mặc dù vậy, nếu giữ được sự tự tin và ổn định trong lối chơi, đội tuyển Việt Nam không phải không có cơ hội. So với đội tuyển Thái Lan còn bỡ ngỡ trước những yêu cầu của tân HLV Akira Nishino, Quang Hải cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam nắm giữ lợi thế khi đã có nhiều năm làm việc với HLV Park Hang Seo, các cầu thủ cũng đã thi đấu với nhau trong một thời gian dài, ở nhiều giải đấu khác nhau. Bên cạnh đó, các cầu thủ của HLV Park Hang Seo đã đạt được nhiều thành công ở cấp độ quốc tế, nên sự tự tin và phong thái của chúng ta đỉnh đạc hơn hẳn trước đây.
 
Hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam sẽ phải chống chịu với những đợt tấn công phủ đầu của đội chủ nhà. Nhưng nếu đoàn quân HLV Park Hang Seo đứng vững được trong quãng thời gian 60 phút đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ đẩy áp lực tâm lý về phía đối thủ. Đây sẽ là cơ hội để Quang Hải cùng các đồng đội tung ra những cú đấm quyết định để giành trọn 3 điểm trước đại kình địch số 1 khu vực ĐNÁ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618