Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2019

U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 20h00 ngày 7/6

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup 2019, người hâm mộ cả nước đang kỳ vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với U23 Myanmar tối nay.
 
Cùng thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung tham dự King’s Cup 2019 tổ chức ở Thái Lan, đội tuyển U23 Việt Nam cũng hội quân tập luyện chuẩn bị cho mục tiêu giành tấm HCV SEA Games diễn ra vào cuối năm. Trong hành trình này, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có rất nhiều cuộc thử lửa và trận đấu với U23 Myanmar tối nay là một trong những bài test bản lĩnh và tích lũy kinh nghiệm thi đấu cho các cầu thủ trẻ.  
U23 Viet Nam vs U23 Myanmar, 20h00 ngay 76 Tiep niem vui chien thang hinh anh
U23 Việt Nam được đặt kỳ vọng lớn
Trong đội hình của U23 Myanmar mang đến Việt Nam tham dự trận đấu tối nay hầu hết là những cầu thủ vừa tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua. Ở bảng đấu của mình, đoàn quân của HLV Velizar Popov đã có 2 chiến thắng U23 Macao (4-0) và U23 Timor Leste (7-0) nhưng họ lại thất thủ 0-7 trước U23 Nhật Bản. Trận thua đậm này khiến họ không thể góp mặt tại VCK tổ chức tại Thái Lan vào năm sau. Trong khi đó, ở giải đấu này, đội tuyển U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã toàn thắng ở cả 3 trận trước các đối thủ là U23 Brunei (6-0), U23 Indonesia (1-0) và đặc biệt là đánh bại U23 Thái Lan 4-0 để giành vé tham dự VCK giải đấu với vị trí nhất bảng K.
 
Tuy nhiên, ở trận đấu tối nay, U23 Việt Nam sẽ không có những ngôi sao đáng chú ý như  Quang Hải, Đức Chinh, Tấn Sinh, Thành Chung do tập trung ĐTQG, hay Đình Trọng đang bị chấn thương. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo đang cùng đội tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup 2019, do đó người nắm sa bàn của U23 Việt Nam ở trận đấu tối nay là HLV Kim Han Yoon. Đây sẽ là cơ hội để đội tuyển U23 Việt Nam thử nghiệm những gương mặt mới chuẩn bị cho mục tiêu giành tấm HCV tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.
 
Với dàn lực lượng đang có trong tay, nhiều khả năng bộ 3 cầu thủ là Đức Chiến, Trọng Đại (Viettel) và Văn Hạnh (Hải Phòng) sẽ được sử dụng để thay thế bộ 3 trung vệ quen thuộc của đội tuyển U23 Việt Nam là Đình Trọng, Tấn Sinh và Thành Chung. Ở hàng tiền vệ, Việt Hưng và Thái Quý gần như là sự lựa chọn số 1. Trong khi Trọng Hùng, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo Thanh Hóa là ứng cử viên số 1 thay thế cho vị trí của Quang Hải. Như thường lệ, hai cầu thủ chạy cánh sẽ là Tấn Tài và Thanh Thịnh. Còn trên hàng công Hoàng Đức và Tiến Linh dường như không có đối thủ khi những gương mặt này đều đã nhiều lần “ăn cơm tuyển” và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.
 
Bên cạnh những gương mặt được đánh giá cao nói trên, trận đấu này cũng là cơ hội để ban lãnh đạo đội tuyển U23 Việt Nam thử nghiệm lực lượng, trao cơ hội ra sân cho những gương mặt mới lên tuyển. Đây cũng là cơ hội để những cái tên như Martin Lò, Ngọc Bảo (Phố Hiến), A Mít (SHB Đà Nẵng)... sẽ phải ghi điểm trong mắt BHL nếu muốn trụ lại.  
 
Sau chiến thắng kịch tính 1-0 của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup 2019 tối ngày 5/6 vừa qua, người hâm mộ cả nước hy vọng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ theo bước đàn anh của mình để giành một chiến thắng thuyết phục trước U23 Myanmar nhằm tạo bước đà cho những giải đấu sắp tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618