Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

19h45 ngày 08/06, ĐT Việt Nam vs ĐT Curacao

Với tinh thần đang lên cao sau trận thắng được đánh giá quan trọng trước Thái Lan, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tạo nên bất ngờ tối nay.
Vượt qua ĐT Thái Lan bằng pha lập công duy nhất của lão tướng Anh Đức ở những phút bù giờ, ĐT Việt Nam đã hiên ngang bước vào trận chung kết tranh chức vô địch với Curacao, đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đến từ thầy trò HLV Park Hang-seo.
19h45 ngày 08/06, ĐT Việt Nam vs ĐT Curacao: Nâng cúp trên đất Thái? - Bóng ĐáĐT Curacao thể hiện sức mạnh vượt trội trước Ấn Độ.
Đánh bại Thái Lan chắc chắn là niềm vui lớn nhất của người hâm mộ lúc này, nhưng nếu đánh bại Curacao để mang chức vô địch về thì đó là điều hạnh phúc rất lớn. Tuy nhiên, điều đó là không thật sự dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
Bởi lẽ, dù LĐBĐ Curacao mới chỉ được thành lập vào năm 2011, nhưng "Tiểu Hà Lan" đang cho thấy sự phát triển vượt bậc của mình trong những năm gần đây bằng việc thuyết phục các gương mặt nổi bật từ châu Âu về nước thi đấu như Matina, Leandro Bacuna...
Điều này giúp cho Curacao thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng khi nhảy vọt lên vị trí thứ 82 thế giới chỉ sau 8 năm thành lập liên đoàn. 
Ở trận đấu với Curacao tối nay, HLV Park Hang-seo đặc biệt phải cẩn thận ở những tình huống đánh biên của đối phương, bởi lẽ những tiền đạo của họ có chiều cao trên 1m90 như Jafar Arias hay Rangelo Janga (cao 1m95), đây thật sự là mối đe dọa của hàng phòng ngự ĐT Việt Nam vốn luôn bộc lộ điểm yếu chống bóng bổng.
Những miếng đánh này được sử dụng thường xuyên trong trận đấu với Ấn Độ, khi Curacao có xu hướng triển khai bóng sang hai biên để các cầu thủ đá cánh có những phương án chuyền tầm trung hoặc tầm cao linh hoạt. Bàn thắng đầu tiên mà Curacao ghi được vào lưới Ấn Độ đến từ một pha tấn công biên như thế.
19h45 ngày 08/06, ĐT Việt Nam vs ĐT Curacao: Nâng cúp trên đất Thái? - Bóng ĐáU23 Việt Nam không ngán bất cứ đối thủ nào.
Trong suốt 2 năm qua, ĐT Việt Nam đã được cọ xát với nhiều đối thủ thuộc những trường phái khác nhau. Việc chạm trán Curacao, một đội bóng lạ lẫm so với thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giúp các cầu thủ chúng ta học thêm nhiều điều để hướng đến mục tiêu lớn hơn như khẳng định trước đó.
Dù thể hình và đẳng cấp của Curacao có phần vượt trội, nhưng các học trò HLV Park Hang-seo có đầy đủ sự tự tin lẫn kỹ thuật để làm khó đối thủ. Vì vậy, người hâm mộ Việt Nam đang tiếp tục chờ đợi thêm một bất ngờ ở giải lần này.
Đội hình dự kiến:
ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Văn Hậu, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải, Đức Chinh.
ĐT Curcao: Eloy Room, Cuco Martina, Daryl Lachman, Jurich Carolina, Michael Marira, Rolieny Bonevacia, Leandro Bacuna, Gebaro Nepomuceno, Jurien Gaari, Elson Hooi, Jafar Arias.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618