Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Tiến Linh trở lại, Anh Đức tỏa sáng Bình Dương thắng đậm 6 bàn ở AFC Cup

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Becamex Bình Dương chơi cực kỳ thăng hoa và giành chiến thắng đậm 6-0 trước đại diện đến từ Myanmar CLB Shan United.

Becamex Bình Dương có khá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự so với trận đấu gần nhất ở V-League 2019 chạm trán TP.HCM trên sân nhà. Đối đầu với Shan United, HLV Nguyễn Thanh Sơn tung 3 ngoại binh Shumeyko, A. Rabo và V. Mansaray ra sân ngay từ đầu. Với đội hình giàu sức chiến đấu, không khó để đội bóng đất Thủ có được lợi thế dẫn bàn sớm.
Tiến Linh trở lại, Anh Đức tỏa sáng Bình Dương vùi dập Shan United 6 bàn không gỡ - Bóng Đá
Anh Đức chia sẻ niềm vui với Tô Văn Vũ trong chiến thắng 6-0 của đội nhà Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Phút thứ 5, Anh Đức tận dụng rất tốt sự hớ hênh của đại diện đến từ Myanmar để tung pha dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số cho đội chủ sân Gò Đậu. Sau bàn thua đội khách đến từ Myanmar có cơ hôi san bằng tỉ số nhưng ở tình huống đối mặt thủ môn Văn Tiến cầu thủ Zin Min Tun lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà.
Phút 25, từ pha mớm bóng của Tấn Tài, Anh Đức đánh đầu nhả tuyến hai cho Tô Văn Vũ, cầu thủ quê Thanh Hóa tung cú ốp mu nâng tỉ số lên 2-0. Dù có rất nhiều cơ hội đã được đội bóng áo xanh tạo ra, thế nhưng 2-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.
Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận 1 chiều nghiêng về các cầu thủ Becamex Bình Dương. Đặc biệt là sự xuất sắc của ngoại binh, người từng chơi bóng ở giải nhà nghề Mỹ - tiền đạo Mansaray lập cú hat-trick ở các phút 46’, 61’và 64’.
Tưởng chừng như trận đấu đã an bài, đến phút 89, trung vệ ngoại binh Rabo lên tham gia tấn công tung cú dứt điểm chéo góc ấn định chiến thắng 6-0 cho đại diện Việt Nam.
Tiến Linh trở lại, Anh Đức tỏa sáng Bình Dương vùi dập Shan United 6 bàn không gỡ - Bóng Đá
Tiền Linh đã trở lại sân sau thời gian dưỡng thương. Ảnh: Đình Viên.
Có được chiến thắng đậm, ban huấn luyện Becamex Bình Dương đã chủ động thay gần như 3 trụ cột là Anh Đức, Tấn Tài và Sỹ Giáp ra sân. Đặc biệt hơn chiến thắng của đội nhà hôm nay, tiền đạo đang khoác áo ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã trở lại sân sau thời gian dưỡng thương để thay cho Anh Đức.
Ghi bàn: Anh Đức 5', Văn Vũ 25', Mansaray 46', 61' ; 64', Rabo 89'.
Đội hình ra sân:
Bình Dương: Văn Tiến, Hoàng Quảng, Shumeyko, Tấn Tài, A. Rabo, Anh Tỷ, Anh Tài, Văn Vũ, Anh Đức, V. Mansaray, Sỹ Giáp.
Shan United: Myo Min Latt, Hein Thiha Zaw, Kyaw Nanda, Ye Min Thu, David Htan, Suan Lam Mang, Set Phyo Wai, Thar Maung Aung Show, Rogerio Maycon, Hédipo, Zin Min Tun.
Theo TT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618