Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

B.Bình Dương quyết tâm đánh bại Shan United trên sân nhà

Trước lượt trận thứ 4 bảng G tại AFC Cup 2019, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Shan United trên sân nhà.
 
Ở trận đấu lượt đi với Shan United trên đất Myanmar, CLB B.Bình Dương đã tạo nên bất ngờ lớn bằng chiến thắng trước đối thủ để từ đó mở ra hy vọng giành vé đi tiếp tại đấu trường châu lục. Với lợi thế sân nhà ở trận đấu lượt về, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng của mình. Phát biểu với báo giới trước trận đấu này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết:  “Lượt đi chúng tôi đã thắng họ 2-1 trên sân của họ, nên lượt về này tôi quyết phải có 3 điểm trên sân nhà”.
B.Binh Duong quyet tam danh bai Shan United tren san nha hinh anh
B.Bình Dương từng giành chiến thắng trước Shan United ở lượt đi trên đất Myanmar
Mặc dù vậy, vấn đề lực lượng đang khiến ban lãnh đạo của B.Bình Dương đau đầu khi một loạt trụ cột của đội bóng đất Thủ đang gặp những vấn đề khác nhau. Trong khi đó B.Bình Dương có lịch thi đấu khá dày đặc trên nhiều mặt trận cùng lúc. Nói về điều này, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Tôi không phủ nhận các cầu thủ B.Bình Dương hiện giờ bị suy giảm thể lực do lịch đấu 3-4 ngày/trận. Sau trận tiếp Shan United, chúng tôi phải đá với Nam Định (ngày 21/4) và Hải Phòng (26/4) ở V-League 2019”.
 
Chính vì lịch thi đấu dày đặc trong thwofi gian tới, HLV Nguyễn Thanh Sơn tiết lộ ông sẽ có những sự điều chỉnh về lực lượng ở trận đấu với đại diện Myanmar: “Do đó, chúng tôi sẽ có điều chỉnh con người cho phù hợp với trận đấu với Shan United”.
 
B.Bình Dương là đại diện Việt Nam sở hữu thành tích tốt nhất ở cúp châu Á. Trận đấu giữa B.Bình Dương và Shan United sẽ diễn ra vào lúc 17h, ngày 16/4, trên sân Bình Dương. Nếu giành chiến thắng trước Shan United trên sân nhà, đội bóng đất Thủ Dầu sẽ chiếm ưu thế lớn trong việc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp của AFC Cup 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618