Thứ Bảy, 3 tháng 11, 2018

Khóa 4 JMG tiếp tục gây ấn tượng mạnh

Dù chỉ mới bắt đầu tập thi đấu mang giày, nhưng khóa 4 JMG tiếp tục có những chiến thắng liên tiếp trước các đội bóng lớn tuổi hơn.
Sau 5 năm ăn tập với nhau tại Hàm Rồng bằng chân đất, lứa khóa 4 JMG đang được HLV người Pháp Guillaume cho thi đấu đối kháng có đeo giày. Đây là giai đoạn rất quan trọng trong quá trình đào tạo của HAGL. 
Lứa

 Khóa 4 HAGL JMG đang có những chiến thắng như "chẻ tre"

Cùng với đó, khoá 4 HAGL JMG đang trong giai đoạn đầu hoàn thiện lối chơi bằng việc liên tục thi đấu giao hữu. Ở trận đấu mới nhất, lứa cầu thủ 2003-2004 của HAGL đã gây ấn tượng mạnh khi đánh bại lứa đàn anh U16 HAGL với tỉ số 2-0.
Trước đó, khoá 4 JMG đã đánh bại FC Tây Nguyên Xanh với tỉ số 13-1 và giành chiến thắng đậm với tỉ số 6-1 trước Tỉnh đội Gia Lai. Ở hai trận đầu tiên mang giày thi đấu hồi tháng 7 vừa qua, khóa 4 cũng xuất sắc đánh bại đội U16 Đắk Lắk với tỉ số 10-1 và 11-1.
Khoá 4 HAGL có một số nhân tố được đánh giá rất cao, trong đó có 'Messi Hà Tĩnh' Trần Gia Huy. Đánh giá về các cầu thủ khoá 4, cựu HLV U19 Việt Nam ông Guillaume khẳng định đây là khoá có tố chất tương đồng với khoá 1 của Công Phượng, Xuân Trường...
"Theo đánh giá của tôi, các cầu thủ khóa 4 giống khóa 1. Tuy không có những cầu thủ như Công Phượng nhưng có một số cầu thủ chơi phòng ngự rất tốt. Quan trọng, các cầu thủ luôn muốn chơi cùng nhau, muốn phối hợp cùng nhau và họ làm rất tốt điều này. Khóa này cũng có những tiền đạo rất bén, có hai tiền vệ thi đấu với tư duy sáng tạo rất tốt. Nhìn chung, khóa 4 các em tiếp thu rất nhanh, học rất nhanh và tôi đặt nhiều hy vọng vào khóa 4", HLV Guillaume cho hay.
Lứa

 HLV Guillaume đánh giá cao khóa 4 JMG.

Với việc được thi đấu cọ xát liên tục với các đội lớn tuổi hơn, khóa 4 JMG đang hứa hẹn là lứa cầu thủ tài năng tiếp theo mà HAGL đào tạo được sau lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn hay Tuấn Anh...
Sắp tới, rất nhiều khả năng khóa 4 JMG sẽ được BLĐ đội bóng phố Núi cho tham dự các giải đấu trẻ trong hệ thống bóng đá Việt Nam như U15 hay U17 để tiếp tục thu lại nhiều bài học kinh nghiệm hơn nữa. Họ hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều thử thách cho các lò khác thời gian tới.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618