Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam 23/11

HLV Park Hang-seo bị đồng nghiệp chỉ trích; Báo Thái tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018; Khóa Công Phượng, Quang Hải thủ môn Myanmar nhận danh hiệu vòng vòng 3... sẽ là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 23/11.

Báo Thái tin ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Tờ báo Fox Sports phiên bản tiếng Thái đã có bài phân tích, đánh giá về cơ hội vô địch của Việt Nam tại AFF Cup năm nay. "Năm 2018 thực sự là một năm vàng của bóng đá Việt Nam. Dưới sự hội tụ của nhiều yếu tố, bóng đá Việt Nam đã cho thấy một bước nhảy vọt thực sự. Đầu tiên là chiến tích kỳ vĩ của họ ở giải U23 châu Á hồi đầu năm, rồi đến việc lọt vào tới bán kết ASIAD 18. Ở giải cuối cùng không kém phần quan trọng trong năm 2018 là AFF Cup, Việt Nam vẫn cho thấy họ đang đi đúng hướng và sẵn sàng chinh phục danh hiệu vô địch lần thứ hai trong lịch sử, sau đúng một thập kỷ.”

   Điểm tin bóng đá Việt Nam tối: Báo Thái tin tuyển Việt Nam vô địch AFF cup 2018 - Bóng Đá

Báo Thái Lan phân tích ĐT Việt Nam có nhiều cơ hội vô địch AFF Cup 2018. Ảnh: Đình Viên. 


Kết luận lại, Fox Sports cho rằng đây là ĐTQG Việt Nam hoàn hảo nhất trong vòng 10 năm qua: “Chẳng có gì để nghi ngờ nữa, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để Việt Nam chinh phục AFF Cup. Các trận đấu đã qua tại AFF Cup cho thấy họ có thể vượt qua đối thủ bằng nhiều cách khác nhau và đây là yếu tố quan trọng giúp Việt Nam có thể chinh phục danh hiệu AFF Cup lần thứ hai trong lịch sử.”
Khóa Công Phượng, Quang Hải thủ môn Myanmar nhận danh hiệu vòng vòng 3
Trang chủ AFF Cup đã tổ chức cuộc bình chọn "Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 3 vòng bảng". Kết quả, thủ thành của Myanmar - Kyaw Zin Htet giành chiến thắng áp đảo với 50% số phiếu từ NHM nhờ màn trình diễn xuất thần, giúp ĐT quê nhà cầm hòa ứng viên vô địch Việt Nam 0-0. Bên cạnh Kyaw Zin Htet, 3 cái tên khác lọt vào đề cử là Alvaro Silva (Philippines), Sos Suhana (Cambodia), Ikhsan Fandi (Singapore).
HLV Trưởng ĐT Thái Lan khẳng định đội nhà sẽ nhất bảng A
HLV Milovan Rajevac tỏ ra vô cùng bình thản sau trận đấu nhạt nhòa của Thái Lan trên sân Philippines. Theo chiến lược gia từng lọt tới tứ kết World Cup, mục tiêu của nhà ĐKVĐ vẫn là vị trí số 1 bảng B khi lượt trận cuối cùng hạ màn. "Ưu tiên của Thái Lan là giành ngôi nhất bảng. Chúng tôi rất lạc quan về viễn cảnh này khi được tiếp đón Singapore trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng.”
HLV Park Hang-seo vị đồng nghiệp chỉ trích
Trận cầu tâm điểm bảng A AFF Suzuki Cup 2018 giữa Myanmar và Việt Nam đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, nhưng "cuộc chiến" giữa hai huấn luyện viên Antoine Hey và Park Hang-seo vẫn chưa chấm dứt. Mới đây, trên trang cá nhân, huấn luyện viên Antoine Hey đã lên tiếng chỉ trích người đồng nghiệp bên phía tuyển Việt Nam là thiếu chuyên nghiệp. "Hành động của huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam rất thiếu chuyên nghiệp và đáng xấu hổ. Myanmar và Việt Nam đã mang đến trận đấu tuyệt vời. Cảm ơn sự cổ vũ từ tất cả mọi người," Fox Sports dẫn lời chia sẻ của huấn luyện viên tuyển Antoine Hey.
Tuyển thủ Việt Nam khuyên CĐV không nên đốt pháo sáng
Thủ môn Bùi Tiến Dũng bày tỏ về quan điểm đốt pháo sáng của CĐV Việt Nam: “Chúng tôi yêu các bạn. Chúng tôi cần các bạn. Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng.” Các cầu thủ khác như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng chia sẻ dòng trạng thái tương tự trên Facebook. Ngay lập tức các dòng trạng thái này đã nhận được hàng chục nghìn sự ủng hộ và hàng trăm lượt chia sẻ. Với dòng tâm sự tương tự, trên trang cá nhân của Quang Hải, một khán giả trẻ tuổi có nick là Thiện Thanh bình luận như sau: “Mong đừng ai đốt pháo sáng. Các anh trên sân đã là đủ sáng lắm rồi. Mong đội tuyển thi đấu thật tốt trước Campuchia. Các anh cố lên.”
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618