Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/11


Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin gặp lại Myanmar; Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar thăm và động viên ĐT Việt Nam; HLV Myanmar nói gì trước trận gặp Việt Nam?... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/11.

Trung vệ Quế Ngọc Hải tự tin gặp lại Myanmar
Hiện tại, tinh thần của toàn đội đang khá thoải mái và tự tin để bước vào trận đấu tới với Myanmar. Về đối thủ Myanmar chúng em sẽ được BHL và HLV trưởng phân tích trong buổi họp vào ngày mai, để nhận định thêm về đối thủ sắp tới của đội tuyển Việt Nam.
Hiện tại Myanmar đang có lực lượng cầu thủ trẻ khá tốt, họ đã có 6 điểm bằng với số điểm của đội tuyển Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội. Em đã từng được đối đầu với một số tiền đạo của Myanmar từ AFF Cup 2016 và tất nhiên chúng em còn phải tìm hiểu thêm về đối thủ qua băng hình những trận đấu gần đây. Điều đó sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới”, Quế Ngọc Hải chia sẻ ở đầu buổi tập chiều 18/11 của đội tuyển Việt Nam.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/11: Ngọc Hải tự tin đối đầu đối thủ Myanmar - Bóng Đá

 Ngọc Hải tự tin khi gặp lại Myanmar. Ảnh: Đình Viên.

Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar thăm và động viên ĐT Việt Nam
Tối 18/11, bà Luận Thuỳ Dương - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar đã tới thăm, động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước trận đấu gặp chủ nhà Myanmar. Đây là sự động viên lớn lao đối với thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận đấu được đánh giá rất khó khăn.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 19/11: Ngọc Hải tự tin đối đầu đối thủ Myanmar - Bóng Đá

 Bà Luận Thuỳ Dương - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Myanmar đến thăm và động viên thầy trò Park Hang-seo.

HLV Myanmar nói gì trước trận gặp Việt Nam?
HLV trưởng Myanmar Antoine Hey thừa nhận, khởi đầu chậm chạp chính là một trong những điểm yếu của các học trò. Bên cạnh đó, vị HLV này đánh giá rất cao Việt Nam. HLV trưởng Myanmar Antoine Hey cho biết: “Myanmar có 2 trận liên tiếp bị dẫn trước và chúng tôi phải thay đổi chiến thuật để trở lại. Tôi không rõ vì sao chúng tôi luôn khởi đầu quá chậm chạp như vậy. Mất một thời gian theo diễn biến trận đấu, Myanmar mới dần bắt nhịp. Chắc chắn khi gặp Việt Nam hay Malaysia, chúng tôi cần phải cải thiện điều này. Họ đều là những đối thủ rất mạnh và nếu để bị rất trước sẽ vô cùng khó khăn”.
ĐT Myanmar toàn thắng sau 2 trận đầu tại bảng A AFF Cup 2018. Các học trò của HLV Antoine Hey ghi tới 7 bàn và chỉ để lọt lưới 2. Myanmar có 6 điểm như Việt Nam và Malaysia, nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại.
NHM Myanmar cầu xin CĐV không làm điều này
Trên các trang mạng xã hội ở Myanmar và Đông Nam Á, NHM Myanmar đã phát động chiến dịch yêu cầu thậm chí là xin CĐV Việt Nam không đốt pháo sáng trong trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam ở SVĐ Thuwunna (Yangon). Trước đó, ở trận thắng Malaysia dù bị cấm nhưng NHM Việt Nam vẫn đốt pháo sáng bên ngoài SVĐ Mỹ Đình. Vì sự cố này, LĐBĐ Việt Nam đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng.
Đà Nẵng bị U21 Huế cầm hòa
Để chuẩn bị cho giải ĐHTDTT Toàn quốc, chiều 17/11 trên SVĐ Tự Do - TP Huế, U21 Huế và Đà Nẵng đã có trận giao hữu nhằm kiểm tra lực lượng lẫn nhau.
Sau 90 phút căng thẳng, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1.
Theo TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618