Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Indonesia và Thái Lan tuyên bố hùng hồn trước chung kết AFF Cup 2016

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, đại diện của Indonesia và Thái Lan có những tuyên bố hùng hồn nhằm phủ đầu đối thủ.

Vào ngày 14/12, Indonesia và Thái Lan sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 trên sân của Indonesia. Trước trận đấu này, đội bóng xứ sở Vạn đảo có lợi thế hơn đương kim vô địch Thái Lan khi có 1 ngày nghỉ nhiều hơn. Bên cạnh đó, Indonesia sẽ có đội hình mạnh nhất trong khi đó HLV Kiatisuk Senamuang của Thái Lan gặp một loạt tổn thất về lực lượng khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu sắp tới. Phát biểu với báo chí trước trận đấu chiều mai, HLV Kiatisuk Senamuang của Thái Lan thừa nhận: “Trận lượt đi này rất khó khăn. Đội bóng của tôi phải đối mặt với áp lực rất lớn từ các khán giả”.

Indonesia va Thai Lan tuyen bo hung hon truoc chung ket AFF Cup 2016 hinh anh
Thái Lan làm khách Indonesia ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016

Mặc dù đối mặt với nhiều bất lợi nhưng Zico Thái vẫn quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch tại giải đấu: “Tôi muốn thử thách các cầu thủ của mình trước sức ép đó bởi chức vô địch phụ thuộc rất nhiều vào kết quả của trận lượt đi. Tôi không biết các lứa cầu thủ khác như thế nào, nhưng trong thời gian tôi còn thi đấu, ĐT Thái Lan chưa bao giờ thua trước Indonesia trên sân của họ. Các tuyển thủ hiện nay cần lấy đó làm động lực”.

Tại vòng bảng Indonesia từng thua Thái Lan với tỷ số 2-4, tuy nhiên đoàn quân của HLV Alfred Riedl đã cho thấy sự tiến bộ lớn trong thời gian qua khi càng thi đấu càng hay. Vị chiến lược gia người Áo đang đặt mục tiêu đòi nợ Thái Lan ở trận đấu chiều ngày 14/12: “ĐT Thái Lan là đội bóng giỏi. Thể lực của họ rất sung mãn. Dù vậy, Indonesia sẽ chơi tấn công để tìm kiếm một chiến thắng tạo đà thuận lợi hướng đến kết quả chung cuộc”.

Cùng quan điểm với ông thầy của mình, tiền vệ Stefani Lilipaly của Indonesia cũng tỏ ra tự tin không kém khi khẳng định quyết tâm lật đổ đương kim vô địch Thái Lan: “Chúng tôi chơi không cần biết đối thủ là ai! Hiển nhiên, Thái Lan là đội bóng rất mạnh nên Indonesia phải chơi với hơn 100% sức lực của mình. Nhưng tôi tin, đội bóng của chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại họ”.

Trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 14/12 tại Indonesia. 3 ngày sau, tức vào ngày 17/12, trận lượt về sẽ diễn ra tại Thái Lan cũng vào lúc 19h00.


Theo thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618