Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trọng tài bị đánh đến nhập viện vì dám rút thẻ đỏ


Có nằm mơ trọng tài Silvio Ruiz cũng không thể ngờ mình bị hành hung chỉ vì một tấm thẻ đỏ.

Trận đại chiến giữa Atletico Quilmes và kình địch Sportivo Norte ở Argentina hồi cuối tuần đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Ấn tượng duy nhất mà nó để lại chỉ là tình huống trọng tài Silvio Ruiz bị đánh dã man sau khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Leonardo Vera bên phía Atletico Quilmes

Theo đó, cho rằng một cầu thủ Sportivo Norte cố tình ăn vạ để kiếm đá phạt, Leonardo Vera đã yêu cầu trọng tài phải rút thẻ. Khi không được đáp ứng, cầu thủ này lập tức quay sang chửi... trọng tài. 
Hành động của Leonardo Vera khiến ông Silvio Ruiz buộc phải rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Nhưng khi chưa thể lấy thẻ khỏi túi, ông đã bị Vera lao vào đấm đá túi bụi. Mọi việc chỉ kết thúc khi các cầu thủ Atletico Quilmes lao vào can thiệp, kéo người đồng đội quá khích ra xa.
Trọng tài bị đánh đến nhập viện vì dám rút thẻ đỏ - Ảnh 2.
Ông Silvio Ruiz nhận liên hoàn đấm sau khi rút thẻ đỏ với Vera.
Trọng tài bị đánh đến nhập viện vì dám rút thẻ đỏ - Ảnh 3.
Dù không gặp phải những chấn thương quá nặng nhưng ông Silvio Ruiz vẫn phải bỏ dở trận đấu để đến bệnh viện kiểm tra. 
Trọng tài bị đánh đến nhập viện vì dám rút thẻ đỏ - Ảnh 4.
Ông trọng tài tội nghiệp phải nhập viện sau đó.
HLV của Sportivo Norte, Juan Orellana, phát biểu: "Thật đáng lo ngại là những hành động như vậy lại xuất hiện ở một trận đấu bóng đá. Bạn cần phải hành xử thận trọng trên sân. Chẳng có lý do gì lại kết thúc một trận đấu theo cách như vậy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618