Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/03

Trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam có đến 4 cầu thủ phải tập riêng, Ngọc Hải tiếp tục vào bóng bằng gầm giày, ... là những tin chính trong điểm tin sáng 07/03.
Nỗi lo trong ngày đầu tập trung của U23 Việt Nam
Chiều qua (06/03), các cầu thủ trong thành phần U23 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội. Dù chưa có đủ quân số 37 cái tên trong danh sách sơ bộ nhưng buổi tập đầu tiên đã mang đến cho HLV Park Hang-seo nhiều lo lắng.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03: Nỗi lo của U23 Việt Nam, Ngọc Hải in dấu giày lên ống đồng Văn Kiên - Bóng Đá

 Những cầu thủ phải tập riêng của U23 Việt Nam.

Trong buổi tập đầu tiên đã có đến 4 cầu thủ phải tập riêng, đó là: Nguyễn Tiến Linh, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn và Trần Thành. Nguyễn Tiến Linh vẫn chưa hồi phục chấn thương gối kể từ trước trận tranh Siêu Cúp với CLB Hà Nội. Còn Hoàng Nam thi bị căng cơ trong suốt hành trình trước và trong giải U22 Đông Nam Á. Thanh Sơn thì đau nhẹ sau trận đấu với Sài Gòn FC vòng 3 V-League vừa qua.
Quế Ngọc Hải tiếp tục "triệt hạ" đối phương
Phút 90+1 ở cuộc chạm trán giữa Viettel và Hà Nội, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng bằng gầm giày với hậu vệ Trần Văn Kiên. Ngay sau tình huống bị phạm lỗi, số 13 của Hà Nội đã đứng dậy để tỏ thái độ với Hải Quế. Trọng tài cũng không bỏ qua và dành cho trung vệ ĐT Việt Nam chiếc thẻ vàng.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03: Nỗi lo của U23 Việt Nam, Ngọc Hải in dấu giày lên ống đồng Văn Kiên - Bóng Đá

 Tình huống triệt hạ của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên.

Sau trận đấu, bức ảnh ống đồng với 4 dấu đinh của Văn Kiên đã được làn truyền và cho thấy mức độ nguy hiểm của cú vào bóng này. Đây là lần thứ 2 tại V-League 2019, Ngọc Hải "triệt hạ" đối phương bằng gầm giày. Ở vòng đấu đầu tiên, anh cũng đã khiến Dominik của SHB Đà Nẵng gãy xương sườn.
HLV Chu Đình Nghiêm bất bình với trọng tài
Đánh giá về trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định đây là một trận đấu căng thẳng quyết liệt, trọng tài hơi lạm dụng thẻ trong trận đấu hôm nay. “Tôi nghĩ rằng thắng đậm hay không, thì không dám khẳng định nhưng nếu không có thẻ thì cầu thủ sẽ tự tin hơn. Khi bị thẻ cầu thủ chơi rất sợ.
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03: Nỗi lo của U23 Việt Nam, Ngọc Hải in dấu giày lên ống đồng Văn Kiên - Bóng Đá

 HLV Chi Đình Nghiêm phát biểu sau trận thắng Viettel.

CLB Hà Nội thiếu người vì nhận thẻ, chúng tôi thi đấu không tự tin so với lúc đủ người. Sau khi Quyết rời sân vì thẻ đỏ, chúng tôi không đủ người nên phải chuyển đổi lối chơi. Tôi hài lòng về kết quả này, các cầu thủ đã chơi hết mình,” HLV Chu Đình Nghiêm nói.
Mạc Hồng Quân mở tài khoản tại V-League 2019
Mạc Hồng Quân đã góp công lớn vào chiến thắng đầu tay của Than Quảng Ninh tại V-League 2019 khi vượt qua Thanh Hoá 3-0. Cầu thủ Việt kiều có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Hải Huy ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
Long An hoà Bình Định trong trận giao hữu
Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 07/03: Nỗi lo của U23 Việt Nam, Ngọc Hải in dấu giày lên ống đồng Văn Kiên - Bóng Đá

 Hà Vũ Em ghi bàn mở tỷ số cho Long An trong trận giao hữu với CLB Bình Định.

Trong hành trình chuẩn bị cho giải Hạng Nhất 2019, CLB Long An và Bình Định đã có trận giao hữu (vào chiều 06/03) để rà soát lực lượng và thử nghiệm đội hình. Hà Vũ Em là người đưa chủ nhà Long An vượt lên dẫn trước. Nhưng sau đó, đội bóng đất võ đã ghi liền 2 bàn thắng Văn Quý (phút 44) và Văn Hiếu (phút 75). Cuối cùng, tiền đạo Dương Anh Tú của Long An đã khép lại cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn bằng bàn ấn định tỷ số 2-2 trên chấm 11m.
Theo TT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618