Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

U.19 Việt Nam chia điểm U.19 Thái Lan

So với trận ra quân, đội chủ nhà U.19 Việt Nam có 4 sự thay đổi, đánh chú ý là tiền đạo Kha Tấn Tài xuất trận từ đầu và trung vệ Bùi Tiến Long được sử dụng trong vai thủ quân do tiền vệ phòng ngự Nguyễn Thanh Khôi không ra quân từ đầu.

 
Trong khi đó U.19 Thái Lan có đến 6 sự thay đổi với sự xuất hiện của ngôi sao trẻ Leon Pitchaya James của CLB trẻ Leicester (Anh). 
Cuộc đụng độ đầy duyên nợ giữa 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực Việt Nam-Thái Lan ở cấp độ giải trẻ thu hút khá đông khán giả đến sân cổ vũ lẫn sự quan tâm của người hâm mộ. Các cầu thủ U.19 Việt Nam nhập cuộc chưa thật sự  thoải mái, chơi bóng khá lúng túng, phối hợp chưa thật sự ăn ý. U.19 Thái Lan tạo thế trận tốt hơn nhờ đeo bám quyết liệt, hàng tiền vệ chơi linh hoạt. Chỉ trong 10 phút đầu, trọng tài người Indonesia phải dùng đến 2 thẻ vàng để răn đe những pha vào bóng quá mức cần thiết của cầu thủ U.19 Thái Lan.

Các cầu thủ U.19 Việt Nam càng chơi càng khởi sắc, bắt đầu gia tăng sức ép tấn công. Phút 31, cơ hội rõ ràng đến với Ngô Đức Hoàng khi đối mặt thủ thành Rakyart nhưng dứt điểm bị cản phá. 3 phút sau, U.19 Thái Lan “trả lời” bằng pha đá phạt ngay sát khu vực 16m50 nhưng Promsrikaew dứt điểm trúng hàng rào. 
 
Phút 38, hậu vệ phải Phan Du Học lên tham gia tấn công bất ngờ tung cú sút ngoài vòng 16m50 chạm xà ngang khu thành thủ môn U.19 Thái Lan. Đây cũng là giải pháp hợp lý trong bối cảnh hàng phòng ngự Thái Lan tổ chức phòng ngự chặt chẽ, quyết liệt. 
Phút 45, Thammason được đồng đội dọn cỗ nhưng pha dứt điểm rất mạnh của anh bị cản pha trong gang tấc. 
Các cầu thủ U.19 Việt Nam khởi đầu hiệp 2 tốt hơn với 2 tình huống uy hiếp của Kha Tấn Tài. Tuy nhiên U.19 Thái Lan vẫn giữ được lối chơi chặt chẽ, hiệu quả. Hai đội tranh chấp quyết liệt khu trung tuyến nên không nhiều tình huống tấn công đột biến. Phút 75, HLV Graechen tung Nguyễn Thanh Khôi vào sân, nhờ đó U.19 Việt Nam giữ nhịp trận đấu tốt hơn. Hai đội tạo ra một số cơ hội cuối trận nhưng không thể có bàn thắng đành chấp nhận chia điểm.
Như vậy sau 2 lượt đấu U.19 Việt Nam và U.19 Thái Lan có cùng 4 điểm, cùng hiệu số bàn thắng bại (2/1), chia nhau ngôi đầu bảng xếp hạng.

TTVN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618