Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

B.Bình Dương tự tin đánh bại Cares Negros tại AFC Cup 2019

Trước lượt trận thứ 2 bảng G tại AFC Cup 2019 chiều 12/3, HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương tự tin cùng các học trò giành trọn 3 điểm trước Cares Negros của Philippines.
 
Vào lúc 18h00 ngày 12/3, CLB B.Bình Dương của HLV Trần Minh Chiến sẽ có trận tiếp đón CLB Cares Negros từ Philippines trên sân nhà ở lượt trận thứ 2 bảng G tại AFC Cup 2019. Trước trận đấu chiều nay, HLV Trần Minh Chiến của đại diện V.League tự tin khẳng định mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ:  “Chúng tôi đặt chỉ tiêu phải có điểm trong trận này và nếu thuận lợi, chúng tôi hy vọng sẽ giành được 3 điểm”.
B.Binh Duong tu tin danh bai Cares Negros tai AFC Cup 2019 hinh anh
Bình Dương tự tin giành trọn 3 điểm trên sân nhà
HLV Trần Minh Chiến thừa nhận dù B.Bình Dương không đặt mục tiêu cụ thể ở mùa giải năm nay nhưng với lợi thế sân nhà, ông cùng các học trò sẽ chiến đấu hết mình để đền đáp sự cổ vũ của các fan hâm mộ đội bóng: “Do B.Bình Dương đang trong quá trình trẻ hóa nên chúng tôi không đặt nặng thành tích ở AFC Cup. Dù vậy, đã vào sân là chúng tôi cố gắng hết sức mình, thi đấu hết mình vì CĐV”.
 
So với các đội bóng tại V.League tham dự đấu trường châu lục, B.Bình Dương là đội có được thành tích tốt nhất khi đã từng giành quyền vào vòng bán kết giải đấu năm 2009. Do đó, dù thời điểm này B.Bình Dương không còn mạnh như cách nay 10 năm, nhưng họ vẫn nhận được kỳ vọng rất lớn khi đội hình vẫn còn tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức cũng như gương mặt trẻ đầy triển vọng Nguyễn Tiến Linh.
 
Ở phía bên kia chiến tuyến, Risto Vidakovic của CLB Ceres Negros khẳng định ông mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất nhưng cũng đánh giá cao B.Bình Dương khi đại diện Việt Nam có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình: “Tôi mang lực lượng tốt nhất đến Việt Nam. B.Bình Dương có nhiều cầu thủ giỏi và có các tuyển thủ quốc gia”. HLV Risto Vidakovic thừa nhận các học trò của mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể hy vọng có điểm trong trận đấu này: “B.Bình Dương là đội luôn thi đấu chặt chẽ, phối hợp tốt, nên sẽ rất khó khăn cho chúng tôi nếu muốn giành chiến thắng”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618