Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Việt Nam vs Singapore, 18h00 ngày 7/4: Tiếp đà hưng phấn?

Sau chiến thắng đậm 11-0 trước Syria ở lượt trận mở màn bảng D vòng loại Asian Cup nữ 2018, ĐT nữ Việt Nam được kỳ vọng sẽ duy trì đà hưng phấn trong trận đấu với nữ Singapore chiều nay.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có khởi đầu không thể ấn tượng hơn tại bảng D vòng loại Asian Cup nữ 2018 bằng chiến thắng đậm với tỷ số 11-0 trước nữ Syria ở lượt trận mở màn chiều ngày 5/4 vừa qua. Sau hai ngày được nghỉ ngơi, chiều nay Tuyết Dung cùng các đồng đội sẽ bước vào lượt trận thứ 2 và đối thủ của họ lần này là nữ Singapore đội cũng đã để thua đậm trước nữ Iran ở lượt trận mở màn.

Viet Nam vs Singapore, 18h00 ngay 74 Tiep da hung phan hinh anh
ĐT Việt Nam sẽ duy trì đà hưng phấn sau chiến thắng đậm trước Syria?
Tại bảng D vòng loại Asian Cup nữ 2018, ĐT nữ Singapore cũng không được đánh giá cao bởi đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhằm chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển nữ Singapore đã liên hệ để thi đấu giao hữu với nhiều đội bóng được đánh giá mạnh hơn. Tuy nhiên, sau thất bại 0-6 của đội bóng đảo quốc sư tử trước Iran vừa qua đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung có một cái nhìn toàn diện hơn về đối thủ ở trận đấu chiều nay.

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam còn được sự ủng hộ bởi những con số thống kê lịch sử, theo đó trong mỗi lần đối đầu ĐT Việt Nam đều giành được chiến thắng, thậm chí là những chiến thặng với tỷ số rất đậm. Gần nhất tại vòng loại World Cup bóng đá nữ, ĐT Singapore đã thua Việt Nam với tỷ số hú hồn… 0-14.

Do đó, giới chuyên môn đánh giá, trong trận đấu chiều nay, bên cạnh mục tiêu giành trọn 3 điểm, HLV Mai Đức Chung sẽ tiếp tục giữ sức cho các học trò của mình chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar và Iran những đội bóng được đánh giá cao ở bảng đấu này.

Trước khi trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam gặp ĐT nữ Singapore diễn ra, vào lúc 15h00 trên sân Trung tâm ĐTBĐ trẻ Việt Nam là cuộc đối đầu giữa Myanmar gặp Syria. Trước khi giải đấu này diễn ra, Myanmar được xem là 1 trong 2 đội bóng mạnh nhất bảng D, nên việc gặp đối thủ quá yếu như Syria khả năng sẽ giúp họ tạo nên một cơn mưa bàn thắng.

Đây là điều được dự đoán trước bởi Myanmar sẽ phải tranh chấp với chủ nhà Việt Nam trong việc tìm vé đi tiếp vào vòng trong, nhất là khi cả hai sẽ gặp nhau ở trận đấu cuối cùng diễn ra chiều 11/4 tới.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: 
Kim Thanh; Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Trần Mai Tuyền; Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà; Tuyết Dung, Nguyễn Thị Nguyệt, Hải Yến; Huỳnh Như.

Singapore: Kusumawati, Angelyn, Rosnani, Lim Li Xian, Rosielin, Tan Hui Yee, Ho Hui Xin, Sontaril, Varatharaja, Chen Yu Ying, Nur Kamis.

Dự đoán: 6-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618