Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Chủ tịch AFC chúc mừng chiến tích của ĐT nữ Việt Nam

Sau thành tích đoạt cho mình tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2018, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã nhận được lời chúc mừng từ Chủ tịch AFC, Salman Al Khalifa.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin sau chiến thắng 2-0 trước đội tuyển nữ Myanmar ở lượt trận cuối cùng tại bảng D vòng loại Asian Cup 2018, đội tuyển nữ Việt Nam của HLV Mai Đức Chung đã giành cho mình tấm vé vào vòng chung kết Asian Cup 2018 tổ chức tại Jordan. Với thành tích này, đội tuyển nữ Việt Nam đang tiến gần tấm vé dự World Cup nữ 2019 tổ chức tại Pháp bởi chỉ cần giành cho mình tấm vé vào Bán kết tại Asian Cup nữ 2018, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ hoàn thành mục tiêu của mình.

Chu tich AFC chuc mung chien tich cua DT nu Viet Nam hinh anh
Chủ tịch AFC chúc mừng chiến tích của đội tuyển nữ Việt Nam
Sau khi giành vé vào VCK giải vô địch nữ châu Á 2018, ĐT nữ Việt Nam và HLV Mai Đức Chung đã nhận thư chúc mừng của chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC). Trong thư gửi tới Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC - Salman Al Khalifa nhấn mạnh: “Thành tích của  ĐT nữ Việt Nam là kết quả của quá trình nỗ lực tập luyện và thi đấu cống hiến; dưới sự quan tâm, đầu tư phát triển có định hướng cho bóng đá nữ của LĐBĐ Việt Nam”.

Theo kế hoạch, vào tháng 6 tới ĐT nữ Việt Nam sẽ hội quân trở lại để chuẩn bị cho SEA Games 2017. Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đoạt vé tham dự VCK Asian Cup nữ 2018, các tuyển thủ đã chia tay với đội tuyển để trở về địa phương để chuẩn bị cho lượt đi giải VĐQG nữ 2017, diễn ra tại TPHCM vào tháng 5 tới.


http://thethaovietnam.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618